Cao đắp An Việt có tác dụng gì?

Trong thời gian gần đây, Quầy thuốc Hapu thường xuyên nhận được câu hỏi: Cao đắp An Việt có tác dụng gì? Làm thế nào để sử dụng Cao đắp An Việt hiệu quả? Nếu bạn cũng đang có cùng câu hỏi như thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu thông tin về cao đắp An Việt

Cao đắp xương khớp An Việt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi công ty TNHH DP Công Nghệ Cao NANOFRANCE. Tại Việt Nam, công ty CP Pharma Việt Nam là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm. Cao đắp An Việt đã được cấp chứng nhận về chất lượng và có giấy phép lưu thông trên thị trường, vì vậy người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, thì Cao đắp An Việt được dùng chủ yếu với người cao tuổi, đặc biệt là các trường hợp đang phải đối mặt với tình trạng thoái hóa xương khớp nhanh chóng do tuổi già. Ngoài ra, đối với người trẻ trên 18 tuổi cũng có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ sức khỏe xương khớp và phòng ngừa một số bệnh lý xương khớp liên quan đến lối sống ít vận động hoặc đặc thù công việc.

Tìm hiểu thông tin về cao đắp An Việt

Thành phần chính của Cao đắp xương khớp An Việt

Thành phần chính của Cao đắp An Việt đều được chiết xuất từ các thảo dược quý trong Đông Y như:

  • Độc hoạt: Có tên gọi khoa học là Angelica laxiflora Diels. Phần được sử dụng làm thuốc của cây là thân và rễ. Theo YHCT, độc hoạt vị đắng, tính bình, quy kinh can, thận, bàng quang. Vị thuốc này có nhiều công dụng như chỉ thống, khứ phong, tán hàn và chủ trị trong các vấn đề phong tê thấp xương khớp.
  • Đương quy: Có tên khoa học là Radix Angelicae, thường được trồng ở các tỉnh có nhiều khu vực đồi núi như Lâm Đồng, Lào Cai,… Đương quy có vị ngọt cay, tính ấm, quy kinh tỳ, can và tâm. Đây là vị được dùng trong điều trị tê nhức xương khớp, khí huyết không thông, táo bón và kinh nguyệt không đều đặn ở phụ nữ.
  • Đỗ trọng: Đây vị thuốc quý có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Theo YHCT, đỗ trọng có vị cay, đắng, tính bình, quy kinh can và thận. Trong Trung Dược Học có ghi rõ rằng vị thuốc này giúp bổ can thận, kiện gân cốt và giảm đau nhức xương khớp liên quan đến phong thấp.
  • Và các loại thảo dược khác: Ngoài những vị thuốc Bắc trên thì Cao đắp An Việt còn có bổ sung thêm một số loại thảo dược khác như cao cô đặc từ vỏ liễu trắng, phòng phong, ngưu tất và quế.

Tác dụng chính của Cao đắp An Việt

Dưới đây là một số tác dụng chính của Cao đắp được nhà sản xuất đưa ra:

  • Giúp hỗ trợ cải thiện hiệu quả các tình trạng đau nhức khớp xương, khô cứng khớp gây khó khăn trong quá trình vận động, tê bì tay chân, đau mỏi vai gáy,…
  • Giúp hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp thường gặp ở người lớn tuổi như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống thắt lưng và đốt sống cổ, viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp,….
  • Giúp tăng cường sản sinh dịch khớp trong bao hoạt dịch, nhờ vậy mà khớp xương dẻo dai và linh hoạt hơn.
  • Ngăn ngừa tình trạng thoái hóa phát triển và làm tổn hại đến sức khỏe xương khớp ở người cao tuổi.
    CTA bệnh xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng Cao đắp An Việt

Để có thể sử dụng hiệu quả Cao đắp An Việt bạn có thể sử dụng theo hướng dẫn sau đây:

  • Đối tượng sử dụng: Thuốc dùng cho những người đang điều trị các vấn đề xương khớp (thoái hóa, khô cứng và viêm khớp), người cao tuổi và người thường xuyên vận động mạnh (vận động viên, công nhân,…).
  • Thời điểm sử dụng: Sau khi ăn trưa hoặc ăn tối khoảng 20 đến 30 phút.
  • Liều lượng sử dụng: Mỗi lần 1 hoặc 2 viên, ngày uống thuốc 2 lần.

Hướng dẫn sử dụng Cao đắp An Việt

Cao đắp xương khớp an việt giá bao nhiêu tiền

Hiện sản phẩm cao đắp xương khớp an việt đang được bán với giá 2500,000đ/ hộp 10 miếng dán. Tuy nhiên khách hàng mua theo liệu trình sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều. Quý khách hàng muốn mua cao đắp thì liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất

Những lưu ý trong quá trình sử dụng Cao đắp An Việt

Cao đắp là thực phẩm tốt, được chiết xuất từ thiên nhiên, tuy nhiên để sử dụng sản phẩm tốt nhất thì trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Sản phẩm này không phải thuốc điều trị và không có khả năng thay thế thuốc được kê đơn từ bác sĩ.
  • Sản phẩm được sử dụng với nước lọc, người bệnh không nên dùng viêm uống với bất kỳ loại chất lỏng nào khác như sữa hay nước trái cây. Vì những loại chất lỏng này có thể khiến tác dụng của cao đắp không phát huy được tốt nhất.
  • Bạn nên cố định thời gian uống thuốc. Nếu quên liều thì không nên bổ sung vào lần uống tiếp theo mà cứ tiếp tục sử dụng như bình thường.
  • Nếu cơ thể xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ trên da, khó thở,… thì người bệnh cần ngưng sử dụng sản phẩm và đi khám tại bệnh viện.

Qua bài viết trên đây, Quầy thuốc Hapu đã giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin và trả lời được cho các câu hỏi có liên quan đến Cao đắp An Việt. Muốn sử dụng tốt sản phẩm thì điều đầu tiên bạn nên làm là luôn phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin về sản phẩm. Hi vọng những thông tin mà Quầy thuốc Hapu đã cung cấp trong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Hướng dẫn sử dụng kem sâm Cao Ly trị nám hiệu quả

© 2023 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.