Hướng dẫn sử dụng kem sâm Cao Ly trị nám hiệu quả

Làm thế nào để làm giảm nám xuất hiện trên da? Đây là một câu hỏi được rất nhiều các chị em quan tâm. Trong bài viết dưới đây Quầy Thuốc Hapu xin giới thiệu đến các chị em kem sâm Cao Ly chuyên trị nám. Cùng tìm hiểu xem công dụng và cách sử dụng loại kem trị nám này như thế nào bạn nhé!

Nám, tàn nhang xuất hiện là do sự sản sinh quá mức của các sắc tố Melanin. Thông thường, melanin sẽ nằm sâu dưới bề mặt, nhưng nếu có tác động gây tổn thương đến da như: đi nắng, mụn, mỹ phẩm kém chất lượng,… Melanin sẽ lập tức được sản sinh nhiều hơn để bảo vệ da. Khi sản sinh ra nhiều quá, Melanin sẽ bị rối loạn, tích tụ lại và trồi dần lên bề mặt da, từ đó gây ra nám, tàn nhang, đốm nâu.

Kem sâm Cao Ly là gì?

Kem sâm Cao Ly là loại kem đặc trị nám được chiết xuất từ thiên nhiên hiệu quả, đặc biệt đã được kiểm chứng bởi trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Hàn Quốc.

Trong kem sâm Cao Ly có chứa các thành phần như: Vitamin C, Alpha-Arbutin, Kojic acid… giúp làm mờ vết thâm nám, phục hồi da sau thương tổn, cải thiện các nếp nhăn, làm căng da mặt hiệu quả mang lại làn da tươi tắn rạng rỡ cho các nàng.

Kem sâm Cao Ly là gì?

Công dụng của kem sâm Cao Ly

  • Giúp xóa mờ nám, tàn nhang: kem sâm cao ly có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào da, chống lại quá trình oxy hóa, phân tản, đào thải melanin tích tụ và xóa tan nám, sạm, tàn nhang
  • Giúp phục hồi tổn thương da: các loại Vitamin có trong kem sâm cao ly sẽ giúp phục hồi các vùng da bị tổn thương, kích thích sản sinh thêm Collagen để làn da của chị em được khỏe đẹp hơn.
  • Giúp làm trắng da: Với chiết xuất từ Nhân sâm giàu dưỡng chất giúp làn da của bạn nhanh chóng được cải thiện, da dần đều màu, mịn màng hơn và đặc biệt là trắng sáng hơn mỗi ngày.
  • Giúp trẻ hóa da: nhờ kích thích sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh, Cao Ly giúp làm mờ vết chân chim, cải thiện nếp nhăn vùng da quanh mắt, khóe miệng, duy trì độ đàn hồi cho da luôn săn chắc và không bị chảy xệ.
  • Giúp ngăn ngừa nám và tăng sắc tố trên da: Không chỉ xóa nám, tàn nhang, kem sâm Cao Ly còn có khả năng ngăn chặn quá trình tổng hợp Melanin, ngăn ngừa nám và các vấn đề về sắc tố da.
  • Giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh: Cung cấp nhiều loại vitamin và các nguyên tố vi lượng giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, se khít lỗ chân lông và da mịn màng hơn.
  • Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn ẩm mịn, loại bỏ làn da khô ráp, sần sùi.

Công dụng của kem sâm Cao Ly

Hướng dẫn sử dụng kem sâm Cao Ly

Để sử dụng hiệu quả kem sâm khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn hãy làm sạch bề mặt da.
Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da.
Bước 3: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da bị nám và xung quanh.
Bước 4: Massage nhẹ nhàng khắp mặt tầm 1-2 phút để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Bạn chỉ nên sử dụng kem sâm ngày 1 lần vào ban đêm trước khi đi ngủ.
  • Với ban ngày bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da và để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, tránh xa tầm tay của trẻ em

Bài viết trên đây, Quầy Thuốc Hapu đã giúp bạn tìm hiểu về kem sâm Cao Ly trị nám. Hi vọng với những thông tin được chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các chị em trong lúc tìm kiếm các sản phẩm giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả.

Bạn tìm hiểu thêm: Top 10 loại canxi tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn

© 2023 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.