Viên sủi giảm cân là gì? Tìm hiểu về viên sủi giảm cân

Viên sủi giảm cân là gì? Uống viên sủi giảm cân có tốt không? Làm thế nào để có thể lựa chọn được những loại viên sủi giảm cân an toàn? Đó là những nỗi băn khoăn chung của nhiều bạn ngay từ khi viên sủi giảm cân bắt đầu xuất hiện. Để giải đáp cho những băn khoăn đó thì bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Viên sủi giảm cân là gì?

Viên sủi giảm cân là gì? Viên sủi giảm cân là viên uống dạng sủi bọt hòa tan hoàn toàn trong nước với các thành phần có khả năng là tan mỡ thừa, ngăn chặn hấp thu chất béo có hại nguyên nhân chính tích tụ mỡ trong cơ thể. Nhờ có công nghệ sản xuất hiện đại mà các thành phần có trong viên uống giảm cân dạng sủi dễ dàng được phân tách ở dạng nhỏ nhất từ đó cơ thể dễ hấp thụ và nhanh mang đến kết quả như người dùng mong muốn.

Bạn có thể thấy rõ hiệu quả sau khi uống viên sủi giảm cân cao hơn 5 đến 7 lần so với viên nén thông thường.

Viên sủi giảm cân là gì?

Uống viên sủi giảm cân có tốt không?

Viên sủi giảm cân có hiệu quả tốt như thế thì liệu uống viên sủi giảm cân có tốt cho sức khỏe hay không? Để có thể xác định được viên sủi giảm cân có tốt cho sức khỏe hay không thì chúng ta cần xác định được thành phần, tác động cũng như độ an toàn của từng loại sản phẩm.

Thành phần chính của viên sủi giảm cân

Các loại thuốc, thực phẩm giúp giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là một số chiết xuất hiệu quả được lựa chọn và ứng dụng vào viên sủi hỗ trợ giảm cân

  • Chiết xuất lá sen: Lá sen từ xưa đã được sử dụng rất nhiều ở cả trong dược phẩm và thực phẩm. Ngày nay, dựa theo những nghiên cứu khoa học đã cho thấy chiết xuất ethanol 50% từ lá sen có tác dụng kích phân quá trình phân giải lipid từ đó làm tan mỡ hiệu quả.
  • Chiết xuất hoa đậu biếc: Thành phần chính của hoa đậu biếc có chứa hợp chất catechin EGCG ( epigallocatechin gallate), đây là chất giúp kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể, góp phần tiêu hao năng lượng (calo) nhanh hơn.
  • Vitamin C, nhóm B, khoáng chất tự nhiên: với các chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên giúp cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Điều này giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết, ngăn chặn quá trình tích tụ năng lượng dư thừa từ đó giảm lượng chất béo và kiểm soát cân nặng.

Đánh giá về viên sủi giảm cân

Vì được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên theo đánh giá thì viên sủi giảm cân là viên uống giúp giảm cân an toàn và lành tính. Xét về cơ chế hoạt động thì viên sủi giảm cân có tính tan nhanh trong nước, dễ hấp thu, hình thành các tác động giúp đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn có nhu cầu giảm cân nữa mà vẫn muốn giữ cho vóc dáng của mình luôn khỏe đẹp, thon gọn thì viên sủi giảm cân vẫn là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi ngoài có công dụng giúp giảm mỡ thừa thì các thành phần có trong viên sủi giảm cân còn có tác dụng dưỡng, làm đẹp da và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đánh giá về viên sủi giảm cân

Cách lựa chọn viên sủi giảm cân an toàn

Dẫu biết viên sủi giảm cân là được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho cơ thể con người. Nhưng trước khi lựa chọn, hay đưa bất cứ một sản phẩm nào vào cơ thể thì bạn hãy luôn cần cân nhắc đến các tiêu chí sau đây:

  • Sản phẩm dùng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng từ cơ quan uy tín.
  • Các thành phần, nguyên liệu được kiểm soát ngay tại nguồn.
  • Sản phẩm cần được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi sản phẩm ra thị trường.
  • Có những đánh giá thực tế từ chính khách hàng sử dụng.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Khi sản phẩm mà bạn đang cân nhắc lựa chọn đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên thì bạn vẫn cần cân nhắc tiếp đến trải nghiệm của người dùng nữa nhé.

Cách lựa chọn viên sủi giảm cân an toàn

Những lưu ý khi dùng viên sủi giảm cân

Lựa chọn được viên sủi giảm cân tốt rồi thì bạn lại cần phải quan tâm đến việc sử dụng viên sủi giảm cân như thế nào là đúng để có thể đem đến hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là một số những lưu ý dành cho bạn khi bắt đầu dùng viên sủi giảm cân:

  • Đối với phụ nữ đang mang thai: Thì bạn không nên dùng viên sủi giảm cân vì trong thành phần có một vài hoạt chất có thể tác động đến thể chất của mẹ. Sau khi sinh bạn muốn lấy lại vóc dáng thì cũng cần phải đợi đến khi cho con cai sữa thì mới nên dùng.
  • Không nên lạm dụng sử dụng sản phẩm: Để giảm cân hiệu quả thì bạn cần phải có sự kiên trì, không nên nóng vội mà làm dụng các phương pháp gây làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
  • Hãy tập thể dục thể thao hàng ngày: Dùng các sản phẩm giảm cân có kết hợp với tập luyện đều đặn, hoạt động nhẹ nhàng để tiêu hao phần nào lượng calo dư thừa sẽ giúp việc giảm cân của bạn trở nên hiệu quả hơn.
  • Hạn chế carb tinh chế: Trong quá trình giảm cân bạn cần hạn chế nạp tinh bột, đường và các chất phụ gia trong đồ ăn sẵn trong bữa ăn hàng ngày.
  • Dừng sử dụng sản phẩm ngay nếu có điều bất thường: Ngay khi bạn cảm thấy có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường về sức khỏe, bạn hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay và đến thăm khám bác sĩ để được giải đáp nguyên nhân và có phương án xử lý kịp thời.

Bạn tìm hiểu thêm: Bí quyết giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể

© 2023 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.