Tuyển Cộng Tác Viên Bán Hàng Online Chiết Khấu 50%

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE CHIẾT KHẤU CAO

quaythuocvienquany.com cần tuyển cộng tác viên bán các sản phẩm là thảo dược, thực phẩm chức năng, quà tặng…. các sản phẩm nhu cầu cao, đối tượng khách hàng rộng do chúng tôi phân phối độc quyền với chiết khấu tốt nhất thị trường. Bạn là sinh viên, Bạn là bà mẹ bỉm sữa, bạn là dân văn phòng, bạn đang tập tành kinh doanh…. bạn có nhiều thời gian rảnh, bạn cần kiếm thêm thu nhập với thời gian rảnh rỗi. Hãy gia nhập vào team của quaythuocvienquany.com Việc làm online tại nhà, bán hàng online, cộng tác viên bán hàng online

Lý do nên ứng tuyển cộng tác viên bán hàng online

1. Không cần vốn

2. Không lo hàng tồn

3. Không bị ép doanh số

lương cộng tác viên

Lương cộng tác viên của quaythuocvienquany.com bình quân từ 2,5-7tr/tháng

4. Được hỗ trợ tối đa để tự khởi nghiệp nếu bạn làm ctv tốt.

5. Ngoài thảo dược còn có rất nhiều các sản phẩm để ctv bán thêm: Thuốc chữa dạ dày viện quân y, thảo dược quý, quà tặng ….

6. Và rất nhiều chính sách nữa dành cho các bạn cộng tác viên

7. Đối tượng: Nhân viên hành chính ( Có nhiều thời gian rảnh rỗi muốn kiếm thêm thu nhập), Sinh Viên, Các bạn muốn tập tành kinh doanh, bà mẹ bỉm sữa, dân marketing… ở mọi vùng miền tổ quốc, ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lẻ……

8. Thu nhập: Các bạn cộng tác có kinh nghiệm với sản phẩm, có kỹ năng Live stream, Chịu khó đăng bài, Kỹ năng Seo Web, kỹ năng tư vấn thì mức thu nhập giao động từ 5-7tr. Còn các bạn mới làm thì thu nhaapk 1 – 3 triệu/tháng

Tuyển cộng tác viên bán hàng online

CÁCH TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG

  • Phương án 1: Bạn bỏ tiền túi ra nhập trực tiếp sản phẩm từ quaythuocvienquany.com. Khi lấy hàng các bạn phải thanh toán giá trị đơn hàng hay sản phẩm  bạn  lấy (giá dành cho cộng tác viên, Đại lý) cho quaythuocvienquany.com. Theo số lượng, giá sẽ giảm dần theo số lượng bạn nhập. Sau đó bạn về tự giao hàng và thu tiền đối với khách. (Phù hợp với bạn có vốn sẵn, đang muốn tự kinh doanh)
  • Phương án 2: Các bạn chuyển tiếp đơn hàng qua tin nhắn SMS, Zalo hay qua wesite hoặc qua facebook  cụ thể cho các thông số sau yêu cầu phải có: (Phù hợp với các bạn có thời gian chủ động, hiểu sâu về sản phẩm)

– Tên khách hàng, Số điện thoại khách hàng ( yêu cầu chính xác), Địa chỉ khách hàng, Thông tin về sản phẩm khách hàng đặt (mã sản phẩm). Chúng tôi có trách nhiện giao hàng trực tiếp cho khách hàng và bạn sẽ được nhận hoa hồng ngay sau khi đơn hàng được gửi thành công.

  • Phương án 3: Bạn chỉ cần đăng tin có thông tin khách hàng, chuyển cho quaythuocvienquany.com sẽ tư vấn và chốt khách giúp bạn (Phù hợp với người mới làm chưa hiểu sâu sản phẩm, người không tiện nghe máy)

THỦ THUẬT ĐỂ BÁN HÀNG ONLINE ĐÔNG KHÁCH HƠN

  • Tư vấn nhiệt tình, đầy đủ cho khách hàng. 50% thành công khi khách hàng mua sản phẩm của bạn vì người bán, tư vấn chứ không phải vì bản thân sản phẩm. Sự chu đáo, dễ thương, nhiệt tình của bạn có quyết định rất quang trọng trong việc bán hàng.
  • Giao hàng cho khách càng nhanh càng tốt.
  • Chọn nguồn hàng giá tốt và chất lượng. Kiên trì, chăm chỉ và quyết tâm bán hàng, bạn sẽ gặt hái được nhiều hơn bạn nghĩ.

Tuyển cộng tác viên bán hàng online tại nhà

  • Quảng cáo: Hiện nay công cụ quảng cáo của FB đang rất phát triển vì cách tiếp cận khách hàng mục tiêu khá chính xác. Bạn có thể up hình ảnh ở trang FB cá nhân, tag những bạn bè có nhu cầu, tạo page bán hàng chạy quảng cáo, đăng vào các trang mua bán tại khu vực của bạn đang ở…vv, Đăng bài trên Zalo….Tạo các gian hàng thương mại điện tử để quảng cáo sản phẩm miễn phí (enbac, 123mua, rongbay…)

CỘNG TÁC VIÊN SẼ ĐƯỢC CHIẾT KHẤU NHƯ THẾ NÀO

Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi mà các bạn quan tâm nhất, bởi suy cho cùng vẫn phải có thu nhập thì làm gì cũng ok hết phải không nào.

– Như khothaoduoc chia sẻ có 3 hình thức mà các bạn có thể hợp tác được với khothaoduoc.

– Cách thứ 1: Đó là bỏ tiền nhập hàng về tự bán thì giá sẽ được chiết khấu trực tiếp vào số lượng sp bạn nhập.

Ví dụ: Bạn nhập 50 hộp chiết khấu sẽ là 20%/hộp, 100 hộp Chiết khấu sẽ là 35%, 200 hộp chiết khấu sẽ là 50%.

– Cách thứ 2, Cách thứ 3: Các bạn chỉ cần kiếm khách, các việc còn lại để khothaoduoc xử lý thì % chiết khấu sẽ giao động từ 10 – 50%/. Thường thì đơn hàng bán theo liệu trình 1 – 2 tháng, tương ứng 4 hộp hoặc 8 hộp, Chốt càng nhiều hộp thì % hoa hồng của bạn sẽ càng cao. 1 khách là bạn đã bán được 4 hộp.

Xem thêm sản phẩm: Chữa dạ dày https://quaythuochapu.com/da-day/rocori-da-day-dai-trang.html

Hỗ trợ điều trị ung thư: https://quaythuochapu.com/shop/nano-rocori-giai-doc-ngua-ung-thu

Giảm cân an toàn: https://quaythuochapu.com/shop/rocori-cambo-giam-can-giam-mo-vien-quan-y

© 2018 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.