Tràng Phục Linh Có Tác Dụng Gì , Giá Bao Nhiêu

Tràng Phục Linh là thực phẩm chức năng có tác dụng cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng sức đề kháng, tái tạo niêm mạc đại tràng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất về sản phẩm này nhé.

Tràng phục linh có tác dụng gì

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Tràng Phục Linh

– Như đã biết, kháng sinh là con dao 2 lưỡi. Nhất là trong  việc trị các bệnh đại tràng mạn tính, sử dụng kháng sinh kéo dài làm phá vỡ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm cho tình trạng bệnh càng nặng hơn. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các biện pháp đông y. Trong viêm đại tràng, nguyên nhân cốt lõi là niêm mạc đại tràng bị tổn thương và khó hồi phục. Tràng Phục Linh là giải pháp chuyên biệt, giúp giải quyết tận gốc vấn đề này.

– Sản phẩm được sản xuất tại công ty TNHH Tư Vấn Y Tế Dược Quốc Tế – chi nhánh IMC Phú Thọ.  Được tiếp thị bởi công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA.

Thành Phần:

  • mmuneGamma® :…………100mg
  • Cao Bạch truật :……………….100mg
  • Cao Bạch phục linh :………..70mg

Tràng Phục Linh Có Công Dụng Gì?

  • Giúp bảo vệ niêm mạc đại tràng và nâng cao sức đề kháng đường ruột.
  • Giúp hỗ trợ giảm những triệu chứng: đau bụng, sôi bụng, đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng.
  • Giúp tăng cường tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: 2-3 viên/lần, ngày lần.
  • Trẻ em >2 tuổi: 1-2 viên/ lần, ngày 2 lần.
  • Nên sử dụng sản phẩm trước ăn 30 phút

Tràng phục linh mua ở đâu

Tràng Phục Linh Gía Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu

Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá dao động khoảng 110.000 đồng/Hộp 20 viên

Vì là sản phẩm trong nước nên người dùng không gặp khó khăn nhiều khi tìm mua sản phẩm. Người bệnh có thể mua thuốc tại các nhà thuốc lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Tràng Phục Linh Có Tốt Không?

Vì sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ trong quá trình điều trị bệnh đại tràng.

Nếu bạn đang bị Bệnh Dạ Dày Đại Tràng co thắt, Đại Tràng Mãn Tính, Rối Loạn Tiêu hóa, Nhiễm Vi Khuẩn HP muốn tìm thuốc bào chế từ thảo dược tự nhiên điều trị thì Rocori Dạ Dày Đại Tràng là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

thuốc trị đau bao tử rocori

Sản phẩm được sản xuất bởi Học Viện Quân Y một trong những cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam. Rocori dạ dày đại tràng kế thừa đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước. Đã được nghiên cứu kiểm nghiệm lâm sàng với hơn 90% người bệnh có kết quả tích cực khi sử dụng sản phẩm.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm dưới đường dẫn sau: https://quaythuochapu.com/da-day/rocori-da-day-dai-trang.html

 

 

 

© 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.