Trà Giảm Cân Bà Lão Giúp Lấy Lại Vóc Dáng Thon Gọn

Thừa cân, béo phì không chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình mà còn là tác nhân gây nên rất nhiều căn bệnh nguy hiểm

Hiểu được vấn đề này, bằng kinh nghiệm lâu năm, Trung tâm Trà Bà Lão đã nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm độc đáo là Trà Giảm Cân Bà Lão được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, cải thiện sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt hơn đây là những thảo dược gần gũi nên rất phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

SĐT ĐẶT MUA 0938.134.000 HOẶC điền thông tin vào from cuối bài viết

Thành Phần Trà Giảm Cân Bà Lão

Lá sen, Bứa, Trạch tả, Giảo cổ lam, Thảo quyết minh, Chitosan, L-Carnitin fumarat
Trà GC Bà Lão được tạo nên từ các nguyên liệu từ tự nhiên, với công thức gia truyền, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. Trong Trà GC Bà Lão có chứa thành phần là lá sen. Đây vốn là vị thuốc tốt cho sức khỏe, có vị đắng, tính mát, thường được sử dụng để thải độc gan, giảm cân, điều trị mỡ máu, ổn định đường huyết hay dưỡng nhan… Các nghiên cứu khoa học cũng nhận thấy, hoạt chất trong lá sen có tác dụng chống co thắt cơ trơn, ức chế sự loạn nhịp tim, đồng thời đào thải cholesterol ra khỏi đường máu; L-carnitine có trong lá sen giúp phá vỡ các tế bào mỡ của con người.
Ngoài các thành phần chính trên, Trà GC Bà Lão còn chứa các loại thảo dược khác như: Diệp hạ châu, cam thảo, chè vằng, trần bì, hoa hòe, nấm linh chi… Trải qua các giai đoạn chế biến, chiết tách các nguyên liệu một cách kỹ càng theo một tỷ lệ nhất định, Trung tâm Trà Bà Lão đã cho ra thành phẩm trà hỗ trợ giảm cân hiệu quả đến tay người dùng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày sử dụng từ 1 – 2 gói.

Cách pha: Pha 1 gói trà với 200 – 250ml nước sôi, sau 3 phút có thể uống ngay. Hoặc pha loãng trà với 500ml – 1 lít nước sôi, sau đó để nguội và sử dụng.

SĐT ĐẶT MUA 0938.134.000 HOẶC điền thông tin vào from cuối bài viết

Công Dụng Trà Giảm Cân Bà Lão

Giúp giảm cân , sở hữu thân hình cân đối thon gọn
Giảm nhanh , Không cần ăn khiêng , Không cần tập luyện vất vả .
Giảm triệt chân sâu mỡ thừa , Không tăng lại sau khi ngưng sử dụng
Cải thiện nội tiết tố , làm sáng đẹp da . Săn chắc lại các vùng da trũng , nhăn .
Hỗ trợ điều trị : Mất ngủ , Xương khớp , Tim mạch , Huyết áp , Tiểu Đường

Ngoài tác dụng chính là giảm béo, uống Trà Giảm Cân Bà Lão còn giúp người sử dụng tiêu độc, hạ nhiệt, làm mát cơ thể, giúp giảm mụn nhọt, da sáng hồng, mịn màng hơn. Đặc biệt với tính năng hạ đường huyết, giảm cholesterol của trà sẽ hạn chế đến mức tối đa việc mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch… Đặc biệt, khi liên hệ đến Trung tâm Trà Bà Lão, người dùng sẽ được các chuyên gia của trung tâm tư vấn trực tiếp hỗ trợ từng người, theo dõi sát sao tỉ mỉ quá trình sử dụng trà để giúp người dùng đạt hiệu quả cao nhất.

Giá Bán Trà Giảm Cân Bà Lão

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 290,000đ/ túi 30 gói

Đặt Mua Trà Giảm Cân Bà Lão

Giá 290,000đ/ túi 30 gói 

Mua 3 túi tặng 1 túi giá 870,000đ/4 túi

    Tên(*)
    Số Điện Thoại(*)
    Số Lượng
    Địa Chỉ
    Ghi Chú (tình trạng, thời gian...)

    © 2024 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.