Thuốc Đau Dạ Dày Dạng Sữa Bán Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu

Những cơn đau dạ dày là nỗi phiền toái với tất cả những ai bị bệnh dạ dày, giải pháp làm giảm đau nhanh bằng các loại thuốc dạ dày dạng sữa  được khá nhiều người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thuốc dạ dày dạng sữa được bán ở đâu , làm sao để phân biệt được hàng thật giả và giá bán của thuốc nhé.

THÔNG TIN VỀ THUỐC ĐAU DẠ DÀY DẠNG SỮA

– Thuốc đau dạ dày dạng sữa là những loại thuốc được bào chế ở dạng hỗn dịch uống, có tác dụng bảo vệ ổ viêm, loét và kháng acid dạ dày.

Thuốc Phosphalugel

– Thuốc Phosphalugel hay thường được gọi với cái tên thuốc dạ dày chữ P là loại thuốc kháng acid dạ dày dạng keo sữa, có thành phần chủ yếu từ Aluminium phosphate, thường được chỉ định điều trị cho các trường hợp bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng cấp tính, mạn tính, hồi lưu dạ dày thực quản, thoát vị khe thực quản, rối loạn chức năng đường ruột.

thuốc đau dạ dày dạng sữa

Thuốc Tây Y Phosphalugel

– Đây là loại thuốc được điều chế ở dạng keo sữa, có tác dụng ngăn chặn quá trình tiết dịch vị acid trong dạ dày làm cân bằng mật độ acid – kiềm trong cơ thể

– Thành phần : Thành phần chính là Aluminium phosphate.

Thuốc dạ dày dạng sữa được sử dụng trong những trường hợp sau:

  • Viêm dạ dày cấp và mạn tính.
  • Viêm loét dạ dày, tá tràng.
  • Ngộ độc các dung dịch acid hoặc kiềm, gây ăn mòn, loét niêm mạc dạ dày, xuất huyết dạ dày.
  • Viêm thực quản, hồi lưu dạ dày.
  • Rối loạn chức năng đường ruột.
  • Người bệnh có thoát vị khe thực quản

Giá bán thuốc dạ dày dạng sữa chữ P là 115.000/ Hộp

Hướng dẫn sử dụng

Liều dùng:

  • Người lớn: Uống từ 1 – 2 gói/ 2 – 3 lần/ ngày hoặc có thể pha với một ít nước để giảm cảm giác khó chịu.
  • Trẻ em trên 6 tháng tuổi: Sử dụng ½ gói/ 4 lần/ ngày
  • Trẻ em dưới 6 tháng tuổi: Sử dụng ¼ gói/ 6 lần/ ngày

THUỐC ĐAU DẠ DÀY DẠNG SỮA BÁN Ở ĐÂU?

Thuốc đau dạ dày dạng sữa là nhóm thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị các vấn đề về đường tiêu hóa. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các quầy thuốc tư nhân hoặc nhà thuốc của bệnh viện. Khi chọn mua thuốc, nên quan sát biểu hiện bên ngoài và hạn sử dụng để tránh tình trạng mua phải thuốc quá hạn hoặc bị côn trùng cắn.

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua thuốc thông qua các trang bán hàng trực tuyến. Cách này phù hợp với những người không có nhiều thời gian. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thật kỹ, kiểm tra thông tin, nhãn mác trước khi mua để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

THUỐC ĐAU DẠ DÀY DẠNG SỮA CÓ TỐT KHÔNG?

Sản phẩm thuốc dạ dày dạng sữa khi sử dụng thường gây tác dụng phụ như táo bón. Trong thời gian sử dụng thuốc bạn nên uống nhiều nước. Tránh dùng đồng thời với các loại thuốc kháng khuẩn khác

thuốc rocori dạ dày đại tràng điều trị dứt điểm bệnh dạ dày

Chính vì vậy những sản phẩm thuốc nam đang được sử dụng phổ biến hơn hiện nay. Trong số đó thì viên nang rocori dạ dày đại tràng Học Viện Quân Y 108 là sản phẩm bạn không nên bỏ qua khi  trị bệnh dạ dày.

Được bào chế hoàn toàn từ 100% các thảo dược có trong tự nhiên nên thuốc không gây tác dụng phụ khi sử dụng điều trị các bệnh về dạ dày.

© 2019 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.