Đại Tràng Phytosome ASP Giải Pháp Hiệu Quả Cho Viêm Đại Tràng

Đại tràng Asp là sản phẩm đại tràng đầu tiên ứng dụng công nghệ Phytosome giúp tăng khả năng hấp thụ cao gấp 31,5 lần so với sản phẩm thông thường, công thức CẢI TIẾN cùng nguyên liệu nhập khẩu CHÂU ÂU đem lại hiệu quả điều-trị cao, ổn định bền vững cho người bị rối loạn tiêu hoá, viêm đại tràng cấp và mãn-tính, viêm đại tràng co thắt, đau bụng, đi ngoài, phân sống….

 

Sản phẩm đại tràng đầu tiên ứng dụng công nghệ phytosome

Công nghệ phytosome ra đời được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển vượt bậc của việc ứng dụng khoa học công nghệ vào dược liệu

LÝ DO ĐẠI TRÀNG PHYTOSOME ASP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG 

Bởi khi dùng đại tràng Phytosome ASP sau 3 – 5 ngày thì

– Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài, táo bón, phân sống…

– Giảm các triệu chứng viêm đại tràng cấp và mạn-tính, đại tràng co thắt…

– Hỗ trợ kích thích tiêu hóa.

– Người dùng nên sử dụng đều đặn theo đợt từ 2-3 tháng. Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2 viên, trước khi ăn 30 phút.

– Người có tiền sử dạ dày nên sử dụng sau ăn. Đối với trường hợp mạn-tính, có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu hơn.

 

Nhiều người đã sử dụng và khỏi

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Người có các biểu hiện như: Đau bụng, có lúc quặn thắt nổi cục cứng ở bụng, sôi bụng, chướng bụng, đi ngoài nhiều lần, lúc táo bón, lúc tiêu chảy; phân thường đầu rắn đuôi nát hoặc nhỏ dẹt, lúc nào cũng có cảm giác mót rặn, muốn đi ngoài ngay, đi xong lại muốn đi tiếp

– Người mắc Hội chứng ruột kích thích, Đại tràng co thắt, Viêm đại tràng cấp và mãn-tính

– Người mắc Đại tràng lâu năm, triệu chứng tái đi tái lại nhiều lần

– Người đã sử dụng nhiều loại thuố.c Đông, Tây y mà không cải thiện

– Viên đại tràng ASP đã có đầy đủ giấy phép của cơ quan nhà nước nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Các phương pháp trị đại tràng hiện nay

THÀNH PHẦN ĐẠI TRÀNG PHYTOSOME ASP

Đại tràng ASP được kết hợp bởi Curcumin phytosome và Immnepath IP, giúp chống viêm, làm lành viêm loét và tăng cường chức năng hệ tiêu hóa – từ đó giúp “đẩy lùi” viêm loét dạ dày, viêm đại tràng mạn-tính

ImmunePath-IP có tác dụng giúp hỗ trợ làm tăng sức đề kháng, kích thích và làm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. chống nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, Làm liền các tổn thương lâu ngày ở đường tiêu hóa như niêm mạc ruột, dạ dày, đại tràng. Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ làm tái tạo niêm mạc ruột và là chất trợ sinh miễn dịch hiệu quả.

Mộc hoa trắng: Có hoạt tính chống tiêu chảy. Ngoài ra, cây còn có khả năng ức chế sự sản xuất và bài tiết độc tố của vi khuẩn trong ruột, giảm độc lực của các chủng vi khuẩn gây độc tố ruột. Do đó,mộc hoa trắng có tác dụng kháng viêm, cầm tiêu chảy.

Chú Bình tin dùng đại tràng Phytosome và đã khỏi triệt để

Bạch Truật:  Bạch truật có tác dụng chữa chứng táo bón và tiêu chảy. Qua các nghiên cứu trên thỏ đã chứng minh rằng, nước sắc đến từ dược liệu này giúp ức chế trạng thái kích thích ở ruột và kích thích trạng thái ruột ức chế. Ngoài ra, loại thảo dược này có chứa một lượng lớn Polysacarit giúp cân bằng hệ tạp khuẩn đường ruột nhằm loại bỏ các chứng rối loạn tiêu hóa, kích thích quá trình biệt hóa các tế bào bên trong ống tiêu hóa và sự phát triển của các vi nhung mao.

Đại Táo: Tính ấm, tác dụng bổ khí huyết, bồi bổ cơ thể, người suy nhược cơ thể, kích thích nhu cầu ăn uống, tăng cường đề kháng. được dùng nhiều cho trường hợp táo bón.

Ngô Thù Du: Tác dụng giảm đau của ngô thù du được phân tích là tương đương với Antipyrine điều-trị các Viêm dạ dày, đại tràng mãn-tính, cơn đau quặn bụng kéo dài, rối loạn tiêu hoá

Phản hồi sau khi dùng Đại Tràng Asp

Hoàng Cầm: Tác dụng của hoàng cầm là hỗ trợ chống viêm, hỗ trợ điều hòa miễn dịch. Đặc biệt thành phần baicalin trong hoàng cầm có khả năng hỗ trợ chống dị ứng thức ăn, do đó thảo dược này rất hiệu quả với trường hợp bị đau bụng đi ngoài do dị ứng thực phẩm.

Bạch thược: Có tác dụng chống viêm và điều hòa miễn dịch. Ngoài ra, theo nghiên cứu của nhà khoa học Yan Liu (Trung Quốc) vào năm 2018, khi sử dụng bạch thược cùng hoàng cầm sẽ hiệp đồng tác dụng mang lại hiệu quả hỗ trợ chống viêm đại tràng tốt hơn.

Bạch thược còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng hàng rào niêm mạc đại tràng, từ đó hỗ trợ làm giảm sự nhạy cảm đại tràng ở những người bị hội chứng ruột kích thích.

Cô Lan đã khỏi viêm đại tràng sau khi sử dụng 1 liệu trình

 Bạch truật: Hỗ trợ bảo vệ  niêm mạc, phát triển lợi khuẩn đường ruột.

Sài Hồ: Nghiên cứu khoa học đã xác nhận tác dụng an thần của dược liệu, trong đó hoạt chất saikosaponin và saikogenin A có tác dụng an thần rõ rệt nhất, giúp người viêm đại tràng tránh những cơn mất ngủ, Trong Sài hồ có saikosaponin – hoạt chất chống viêm, giảm đau hiệu quả

CƠ CHẾ TÁC DỤNG ĐẠI TRÀNG ASP

 Curcumin Phytosome: kết hợp giữa tinh chất Curcumin của củ nghệ vàng với gốc phosphatidylcholin từ đậu nành tạo thành cấu trúc Phytosome. Khả năng hấp thu của Curcumin Phytosome vào cơ thể gấp 31,5 lần dạng thông thường.

 Cơ chế chống viêm loét: với cấu tạo tương tự màng tế bào, một phần Curcumin Phytosome sẽ bám dính xâm nhập vào viết loét và chống viêm tại đây, một phần hấp thụ Vào máu để phát huy tác dụng chống viêm toàn thân. Ngoài ra Curcumin Phytosome còn góp phần làm tăng các yếu tố bảo vệ dạ dày và giảm các yếu tố gây viêm.

 Cơ chế tăng nhanh sản sinh niêm mạc và liền sẹo: Curcumin Phytosome kết hợp với ImmunePath IP thúc đẩy quá trình lên da non và hàn gắn sẹo hiệu quả, khôi phục yếu tố bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa bị tổn thương.

Cơ chế tăng cường yếu tố miễn dịch cơ thể: sự hiệp đồng tác dụng giữa Curcumin phytosome – kháng sinh tự nhiên với ImmunePath IP – chất trợ sinh miễn dịch, giúp tăng cường khả năng tự đề kháng của cơ thể, điều này rất có ích khi cơ thể có tình trạng viêm.

GIÁ NIÊM YẾT 120,000Đ/ HỘP (30 VIÊN)

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho 50 khách hàng đặt mua sớm nhất trong tháng 4/2024 khi
  • Mua 2 tặng 1 hộp giá 240.000 /3hộp (miễn ship)
  • Mua 3 tặng 2 hộp giá 360.000/ 5 hộp (miễn ship)

THÔNG TIN THÊM VỀ VIÊM ĐẠI TRÀNG

BIỂU HIỆN – TRIỆU CHỨNG VIÊM ĐẠI TRÀNG

 Người bị viêm đại tràng thường có các biểu hiện triệu chứng sau:

Triệu chứng viêm đại tràng mãn-tính: Triệu chứng tùy thuộc nguyên nhân gây viêm đại tràng. Thường có các biểu hiện như đau bụng kéo dài ở nửa khung đại tràng trái và hai hố chậu, cơn đau thường giảm khi đã đi đại tiện; Phân bất thường chủ yếu là phân lỏng và đi nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên, cũng nhiều trường hợp táo bón, phân lẫn máu hoặc nhầy; cơ thể mệt mỏi, suy nhược, sụt cân.

Triệu chứng viêm đại tràng cấp tính: Bị đau quặn thắt bụng dưới, dọc theo khung đại tràng, có cảm giác đầy hơi, chướng bụng; rối loạn tiêu hóa phổ biến nhất là tiêu chảy, phân có thể kèm máu, đi nhiều lần trong ngày; chán ăn, mệt mỏi, có thể kèm sốt nhẹ.

Biểu hiện triệu chứng của viêm đại tràng

GIÁ NIÊM YẾT 120,000Đ/ HỘP (30 VIÊN)

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho 50 khách hàng đặt mua sớm nhất trong tháng 4/2024 khi
  • Mua 2 tặng 1 hộp giá 240.000 /3hộp (miễn ship)
  • Mua 3 tặng 2 hộp giá 360.000/ 5 hộp (miễn ship)

NGUYÊN NHÂN CỦA VIÊM ĐẠI TRÀNG

Có nhiều nguyên nhân gây ra viêm đại tràng nhưng phần lớn là do chế độ ăn uống không điều độ, thiếu khoa học như đồ ăn thức uống mất vệ sinh, đồ ăn ôi thiu, khó tiêu, gây hại cho niêm mạc đại tràng; có giun sống ký sinh trong ruột; chế độ sinh hoạt không hợp lý như làm việc liên tục không được nghỉ ngơi, gây áp lực lên hệ tiêu hóa. Tuy nhiên không phải viêm đại tràng nào cũng có nguyên nhân rõ ràng, đôi khi không xác định được nguyên nhân cụ thể.

Chú Bình Vĩnh Phúc khỏi viêm đại tràng sau khi uống phytosome

 Các biến chứng của viêm đại tràng

Viêm đại tràng có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng chất lượng cuộc sống, làm tăng tỷ lệ tử vong, thường gặp ở ngời viêm loét đại tràng. Các biến chứng như: chít hẹp đại tràng, rò ruột, áp xe đại trực tràng, thủng ruột hoặc phình đại tràng nhiễm độc. Viêm loét đại tràng lâu ngày còn tăng nguy cơ phát triển ung thư ruột làm tăng tỉ lệ tử vong. Ngoài ra, các biến chứng ngoài đường tiêu hóa có thể gặp như: loãng xương, tình trạng tăng đông, thiếu máu, sỏi mật, loét áp tơ, viêm đường mật xơ hóa nguyên phát, viêm khớp…

 Cách phòng ngừa viêm đại tràng

Chế độ ăn uống có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa viêm đại tràng. Nên hạn chế đồ ăn chế biến sẵn trong siêu thị, những thức ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, thực phẩm chứa cafein, đồng thời tránh xa rượu, bia và thuố.c lá. Thay vào đó, người dân nên uống nhiều nước, dùng thực phẩm ít chất béo; tăng cường chất xơ trong chế độ ăn, đồng thời tránh căng thẳng, stress; nên vận động mỗi ngày. Ngoài ra, người dân nên khám sức khỏe định kỳ để tầm soát viêm đại tràng.

GIÁ BÁN ĐẠI TRÀNG PHYTOSOME

GIÁ NIÊM YẾT 120,000Đ/ HỘP (30 VIÊN)

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho 50 khách hàng đặt mua sớm nhất trong tháng 4/2024 khi
  • Mua 2 tặng 1 hộp giá 240.000 /3hộp (miễn ship)
  • Mua 3 tặng 2 hộp giá 360.000/ 5 hộp (miễn ship)

ĐẶT MUA ĐẠI TRÀNG ASP

    Tên(*)
    Số Điện Thoại(*)
    Địa Chỉ
    Ghi Chú (Sản phẩm, thời gian...)

      8622 bình luận
      • Quỳnh Thoa Tôn Đức Thắng, Tp Hà Nội

        Được người quen mách cho dùng đại tràng phytosome lúc đầu ko tin vì dùng nhiều loại rồi không khỏi, nhưng kiên trì dùng hết 1 liệu trình tình trạng đi ngoài của em ko còn, em đã đỡ nhiều rồi.

        Thích
        · 1 ngày trước
      • Thúy HằngHuyện Tuy Phước, Bình Định

        Sau khi uống xog 4 hộp asp đại tràng tình trạng viêm của Tôi đã đỡ đi nhiều . Cảm ơn rất nhiều

        Thích
        · 1 ngày trước
      • Đức Anh Quận 1, Hồ Chí Minh

        E đây minh chứng sống đây dùng đủ loại rồi mãi không khỏi mà còn bị biến chứng nữa chứ. Thực sự không ngờ dùng 2 liệu trình asp phytosome mà đã khỏi. Cảm ơn nha thuoc

        Thích
        · 2 ngày trước
      • Quân LưuHuyện Hiệp Đức, Tỉnh Quảng Nam

        Tôi bị đau dạ dày đại tràng đã 3 năm nay, được người bạn giới thiệu tôi dùng thủ 15 ngày thấy có hiệu quả rõ rệt , và bây giờ Tôi vẫn đang dùng hàng này.

        Thích
        · 3 ngày trước
      • Bích Phương Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh

        E mới dùng 1 tuần nhưng người thấy nhẹ nhõm dạ dày hết đau, không còn ợ chua. Cảm ơn nhiều ạ

        Thích
        · 3 ngày trước
      • Lan Anh Huyện Hớn Quản, Bình Phước

        Lâu lắm rồi em mới dc ngủ ngon lành. không còn đau khi đói quá, hoặc no quá nữa. Cảm ơn nhiều ạ

        Thích
        · 4 ngày trước
      • Phương Thảo quận Thủ Đức, thành phố HCM

        Tôi đã dùng 2 liệu trình và đã dứt hẳn tình trạng ợ hơi, buồn nôn, đi ngoài, đau ấm ách

        Thích
        · 5 ngày trước
      • Hà LinhThắng Tam, TP. Vũng Tàu

        Em bị hội chứng ruột kích thích 1 năm nay thì dùng mấy liệu trình ạ

        Thích
        · 6 ngày trước
      • Thanh TùngQuận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

        Cho mình đặt 2 liệu trình đại tràng asp cho ng thân với, không có thời gian nên nhờ mong gửi sớm cho mình sdt 0968242121.

        Thích
        · 7 ngày trước
      • Phương Nguyễn Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương

        Dùng thêm 1 liệu trình thực sự ko ngờ là tôi có thể dứt dc ko còn bị đi ngoài, phân sống nữa. Rất cảm on rất nhiều

        Thích
        · 8 ngày trước
      • Tuấn LanQuận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội

        shop ơi cho e đặt thêm 1lt mẹ em ở nhà, mẹ bị đau dạ dày đại tràng lâu năm rồi mà không khỏi. sdt 0912654373.

        Thích
        · 8 ngày trước
      Tải thêm bình luận
      © 2024 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.