Đại Tràng MH Có Công Gì? Mua Ở Đâu

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐẠI TRÀNG MH

Không chỉ ở Việt Nam bệnh  dạ dày đại tràng đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều người hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều sản phẩm được bán và quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội. Trong đó có Đại Tràng MH, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin và công dụng của sản phẩm này đối với bệnh đại tràng như thế nào nhé.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Tràng MH

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Đại Tràng MH

Đại Tràng MH là sản phẩm của công ty cổ phần Truepharmco kết hợp với công ty TNHH Mộc Hoa Đường. Là 1 trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về đại tràng hiện nay, Đại Tràng MH là tâm huyết của nhiều chuyên gia đầu ngành. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Thành Phần Đại Tràng MH

Bạch truật, Trần bì, Mộc hương, Binh lang: Giúp giảm tiêu chảy, giảm đau quặn, cải thiện hệ tiêu hóa. Đồng thời, giảm kích thích nhu động ruột, đẩy lùi viêm loét niêm mạc dạ dày, tá tràng.

Chỉ thực: Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa như đau bụng, rối loạn tiêu hóa, táo bón,…

Đại hoàng: Giúp giảm táo bón, tăng nhu động ruột, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, tái tạo và phục hồi niêm mạc ruột.

Ô dược: Giúp tăng nhu động ruột, tăng tiết dịch ở ruột. Nhờ vậy, bảo vệ bề mặt đường ruột, giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn.

Mộc hoa trắng: Hỗ trợ điều trị chứng nhiễm khuẩn đường ruột, giảm đau bụng, giảm chứng kiết lỵ. Đẩy lùi nguy cơ mắc viêm đại tràng.

Hạnh nhân: Nhờ chứa dầu, hạnh nhân làm liền nhanh các vết viêm loét dạ dày, tá tràng. Đồng thời giảm nóng rát do ợ hơi,ợ nóng. Nó còn làm giảm lượng axit trong dạ dày, tránh xói mòn thành dạ dày, cải thiện sức khỏe đường ruột.

Kha tử: Chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Thêm vào đó, giảm viêm loét niêm mạc dạ dày, tá tràng. Giảm đau quặn nhờ giảm những cơn co thắt ở ruột và dạ dày.

Curcumin nano (tinh bột nghệ): Tạo lớp màng bảo vệ bề mặt dạ dày. Hỗ trợ cân bằng nồng độ axit trong dạ dày.  Hơn nữa  nó bổ máu, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.

Hình ảnh đại tràng MH

Đại Tràng MH Có Công Dụng Gì?

Đại Tràng MH giúp kiện tỳ vị, Hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, tổn thương niêm mạc dạ dày tá tràng cấp và mãn tính, chứng đau tức, nóng rát do thừa dịch vị, trào ngược dạ dày, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, phân nát, rối loạn tiêu hoá, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn HP.

Đối Tượng Sử Dụng Đại Tràng MH

  • Người đang bị bệnh viêm đại tràng co thắt, hội chứng ruột dễ kích thích và hội chứng dạ dày kích thích.
  • Người có biểu hiện: đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, ăn uống khó tiêu, rối loạn tiêu hóa, phân sống, phân nát, rối loạn chức năng đại tràng.

Giá Bán Đại Tràng MH Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu.

Hiện sản phẩm Đại tràng MH được bán với giá 650.000 vnđ/ hộp 60 viên. Người bệnh có thể tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc, cửa hàng bán sản phẩm chức năng, cửa hàng chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc.

SẢN PHẨM ĐẠI TRÀNG MH KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Đại Tràng MH Có Tốt Không?

Để đánh giá sản phẩm có tốt hay không còn phụ thuộc vào mức độ phù hợp của cơ thể người bệnh. Nếu cơ thể người bệnh hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong sản phẩm thì sự hồi phục bệnh nhanh hơn ở những người không hợp. Để phát huy tối đa công dụng, người bệnh cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh.

Ngoài ra nếu bạn có các dấu hiệu và triệu chứng bệnh dạ dày đại tràng muốn tìm hiểu bài thuốc đông y để điều trị lâu dài, dứt điểm thì ROCORI DẠ DÀY ĐẠI TRÀNG Học Viện Quân Y  Sản Xuất là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Thuốc rocori dạ dày đại tràng

Rocori dạ dày đại tràng được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên không gây tác dụng trong suốt quá trình sử dụng.

>>>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm dưới đường dẫn sau: https://quaythuochapu.com/da-day/rocori-da-day-dai-trang.html

© 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.