Thuốc Dạ Dày Thụy Điển Nexium mups 40mg

Thuốc Dạ Dày Nexium mups 40mg được sản xuất tại Thụy Điển, thuốc có công dụng tuyệt vời cho bệnh viêm loét dạ dày, thực quản phổ biến hiện nay.

Thuốc Dạ Dày Nexium mups 40mg

Thông Tin Thuốc Dạ Dày Nexium mups 40mg

Thuốc Nexium Mups có thành phần chính là Esomeprazol. Đây là một hoạt chất thuộc nhóm thuốc ức chế bơm proton. Thuốc Nexium do một hãng dược lớn nổi tiếng sản xuất là AstraZeneca. Thuốc được sản xuất tại Thụy Điển và được hãng AstraZeneca phân phối độc quyền tại Việt Nam. Thuốc được hãng Astra bào chế dưới nhiều dạng hàm lượng khác nhau:

Công Dụng Của Thuốc Dạ Dày Thụy Điển

  • Điều trị các triệu chứng và điều trị viêm xước thực quản ở bệnh nhân bị trào ngược dạ dày – thực quản, dự phòng tái phát ở bệnh nhân viêm thực quản.
  • Điều trị loét dạ dày cho bệnh nhân sử dụng kháng viêm phi steroid NSAID và dự phòng loét ở bệnh nhân có nguy cơ.
  • Điều trị kết hợp cùng các thuốc kháng khuẩn khác cho bệnh nhân loét tá tràng có H.pylori và dự phòng tái phát loét dạ dày – tá tràng.
  • Điều trị cho bệnh nhân mắc hội chứng Zollinger – Ellison.

Đối Tượng Sử Dụng Thuốc Nexium mups 40mg

  • Những người bị bệnh trào ngược dạ dày thực quản(GERD)
  • Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng do vi khuẩn Helicobacter pylori: Thuốc thường kết hợp trong phác đồ tiêu diệt vi khuẩn Hp
  • Bệnh nhân thường xuyên sử dụng thuốc NSAID liên tục: Do tác dụng phụ của NSAID là làm tăng tiết acid nên sử dụng Esomeprazol sẽ làm giảm tác dụng phụ của các thuốc NSAID.

Giá Thuốc Nexium 40mg là 358.000 VNĐ/ Hộp 2 vỉ * 7 viên

Thuốc Dạ Dày Nexium mups 40mg

Mua Sản Phẩm Thuốc Nexium Ở Đâu?

– Vì sản phẩm sử dụng được cả cho người lớn và trẻ nhỏ nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn, nhỏ trên toàn quốc.

– Thậm chí bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên các trang bán hàng cá nhân Zalo, Facebook cho đến các trang bán hàng online khác.

– Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, với giá rẻ. Bạn nên mua hàng trực tiếp tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

– Hoặc nếu bạn muốn mua Online để thuận tiện hơn thì nên đặt hàng trực tiếp tại website của nhà sản xuất

Thuốc Nexium mups 40mg Có Tác Dụng Phụ Không?

Thuốc Nexium mups 40mg cũng có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn trên người bệnh bao gồm:

  • Thần kinh: Buồn ngủ, ảo giác, nhức đầu.

  • Tiêu hóa: Buồn nôn, đau bụng, táo bón.

  • Trên da: Ngứa, nổi mề đay, viêm da.

  • Tác dụng không mong muốn khác: Đau nhức cơ, vàng da, suy gan, rụng tóc.

Chính vì sản phẩm thường có một số tác dụng phụ không mong muốn làm cho người bệnh hoang mang nên  các bài thuốc đông y chữa bệnh dạ dày đại tràng đang được sử dụng phổ biến hơn cả. Trong đó thuốc ROCORI DẠ DÀY ĐẠI TRÀNG Học Viện Quân Y Nghiên Cứu Và Sản Xuất là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

thuốc rocori dạ dày đại tràng

Rocori dạ dày đại tràng được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Thuốc đồng thời chữa dứt điểm cả bệnh dạ dày lẫn đại tràng.

>>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm dưới đường link sau : https://quaythuochapu.com/da-day/rocori-da-day-dai-trang.html

 

 

© 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.