Thuốc Dạ Dày Dạng Sữa Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu

Hiện nay ngoài việc điều trị đau dạ dày bằng các loại thuốc tây y, thuốc đông y thì những loại thuốc dạ dày dạng sữa cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu một số bài thuốc dạ dày dạng sữa đang được bán ở Việt Nam nhé.

Thuốc Đau Dạ Dày Dạng Sữa Là Thuốc Gì?

Thuốc đau dạ dày dạng sữa được bào chế dưới dạng hỗn dịch uống, có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngừa viêm loét dạ dày và kháng acid . Nhóm thuốc này có tác dụng làm giảm cơn đau dạ dày do hội chứng dạ dày kích thích, trào ngược dạ dày thực quản….Thuốc thường được sử dụng trước, sau khi ăn hoặc uống ngay khi cơn đau phát sinh.

MỘT SỐ LOẠI THUỐC DẠ DÀY DẠNG SỮA  PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Một số loại thuốc dạ dày dạng sữa đang được bán phổ biến ở thị trường nước ta

Thuốc Dạ Dày Chữ P – Phosphalugel

Thuốc chữ P – Phosphalugel được sản xuất tại Pháp là loại thuốc đau dạ dày dạng hỗn dịch dạng sữa được rất nhiều người sử dụng. Thuốc có thành phần chủ yếu từ Aluminum phosphate. Thành phần này tạo ra màng bảo vệ và làm liền các ổ loét bên trong cơ quan tiêu hóa nhằm giảm đau dạ dày cấp tốc.

Thuốc Dạ Dày Chữ P - Phosphalugel 

Do thuốc được chế tạo dưới dạng dung dịch nên chúng ta có thể uống trực tiếp hoặc có thể pha với nước. Nên nhớ lắc đều thuốc trước khi uống điều này sẽ giúp dung dịch dịch có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Và nên uống thuốc sau khi ăn khoảng 1 giờ đồng hồ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với người lớn, dùng 2 – 3 lần/ngày. Mỗi lần dùng từ 1 – 2 gói.
  • Trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi dùng 1/4 gói sau mỗi 6 cử ăn.
  • Trẻ nhỏ trên 6 tháng tuổi dùng 1/2 gói sau mỗi 4 cử ăn.

Thuốc Dạ Dày Chữ P Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu

Giá bán thuốc dạ dày chữ P dao động từ 90.000 – 100.000vnđ /1 hộp/26 gói. Người bệnh có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc trong toàn quốc. Tuy nhiên, người bệnh nên lựa chọn những nhà thuốc uy tín, thuộc nhiều bệnh viện để mua. Không nên ham rẻ, tránh trường hợp thuốc hỏng, thuốc kém chất lượng, “tiền mất tật mang”.

Thuốc Dạ Dày Chữ Y – Yumangel 

Thuốc dạ dày chữ Y – Yumangel có thành phần chính là hợp chất Almagate có tác dụng kháng axit mạnh, trung hòa dịch tiêu hóa nhanh hơn mà không gây ra tình trạng táo bón như các loại thuốc đau dạ dày dạng nước khác.

Thuốc Dạ Dày Chữ Y - Yumangel 

Yumangel

– Thành phần:

  • Magnesiun Aluminosilicate
  • D – Maniton
  • Silicon Resin
  • Và 1 số tá dược khác

– Hướng dẫn sử dụng:

  •  Người lớn: uống một gói hỗn dịch/ lần x 4 lần/ ngày, sau ăn 1-2 tiếng và trước khi đi ngủ hoặc ngay khi đang có cơn đau.
  • Trẻ em: 6-12 tuổi dùng nửa liều dành cho người lớn

Thuốc Dạ Dày Chữ Y Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu

Hiện tại, thuốc Yumangel được cung cấp trên thị trường với giá dao động từ 80.000 – 90.000 đồng/1 hộp.  Các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc trong toàn quốc hoặc các trang web uy tín.

Thuốc Dạ Dày Dạng Sữa Có Tốt Không?

Cũng như những loại thuốc tân dược thông thường, thuốc dạ dày dạng sữa cũng có những  tác dụng phụ khi điều trị. Ngoài ra, thuốc chỉ dành cho những đối tượng bệnh nhất định. Chính vì vậy các bài thuốc đông y chữa bệnh dạ dày đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng.

Thuốc Đông Y Chữa Bệnh Dạ Dày

Được các bác sỹ đầu ngành Học Viện Quân Y 103 nghiên cứu và sản xuất. Viên nang Rocori Dạ Dày Đại Tràng được bào chế theo phương pháp đông y chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày cho người lớn và trẻ nhỏ mà không gây tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

Thuốc Đông Y Chữa Bệnh Dạ Dày

Cơ chế 4 trong 1 viên nang Rocori Dạ Dày Đại Tràng.

+ An thần chống co thắt, cân bằng axit dư, cắt cơn đau bao tử, co thắt đại tràng, hội chứng kích thích ruột, phòng ngừa ung thư
+ Kích thích mọc da non, làm liền sẹo các vết viêm loét bao tử, tá tràng, đại trực tràng
+ Bổ tỳ vị, tăng cường chức năng tiêu hoá, giải độc đại tràng, chống rối loạn tiêu hoá, táo bón
+ Tăng cường hệ miễn dịch, kháng viêm, diệt vi khuẩn HP.

© 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.