Thuốc cường dương là thuốc gì? Tác dụng của thuốc cường dương

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ….thì việc sử dụng các loại thuốc cường dương đang là một trong những giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn. Vậy đây là loại thuốc gì và sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả như mong muốn? Bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thuốc cường dương là thuốc gì?

Thuốc cường dương là thuốc gì? Đây là những loại thuốc hỗ trợ cương dương, giúp cho dương vật của nam giới cương cứng tốt hơn hoặc làm dài hơn thời gian cương cứng của dương vật trong quá trình giao hợp để phục vụ nhu cầu tình dục kéo dài.

Hiện nay, trên thị trường thuốc được sản xuất ở nhiều dạng bào chế khác nhau, cụ thể như sau:

  • Thuốc dạng uống: Là loại thuốc được bào chế ở dạng viên nén hoặc viên nang, dùng để uống trực tiếp.
  • Thuốc dạng bôi: Thuốc được dùng để bôi trực tiếp lên dương vật trước khi quan hệ tình dục. Thuốc có tác dụng giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn đồng thời một số loại thuốc còn có tác dụng tăng kích thước dương vật.
  • Thuốc dạng xịt: Là loại thuốc được dùng để xịt trực tiếp lên dương vật trước khi quan hệ, thuốc có tác dụng gây tê râm ran và lập tức cương cứng trong khoảng thời gian ngắn.

Thuốc cường dương là thuốc gì?

Đối tượng sử dụng của thuốc cường dương

Cơ chế hoạt động chính của loại thuốc này chính là ức chế men phosphodiesterase 5 nhằm tăng nồng độ cGMP tại thể hang của dương vật. Thuốc có giúp cho máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn và lưu lại lâu hơn, từ đó giúp cho dương vật cương cứng để đáp ứng nhu cầu trong chuyện chăn gối.

Thuốc được dùng cho các đối tượng sau:

  • Dùng cho nam giới bị mất khả năng và ham muốn tình dục, yếu sinh lý.
  • Dùng cho nam giới có sự ham muốn tình dục nhưng dương vật không có khả năng cương cứng khi quan hệ tình dục.
  • Giúp cho dương vật có cương cứng khi kích thích nhưng dễ bị xìu xuống khi cho vào lỗ âm đạo của bạn tình.
  • Dùng cho nam giới bị rối loạn cương dương, dương vật cương cứng không đúng lúc, lúc nhập cuộc “yêu” thì không chịu cương cứng nhưng lại cương cứng khi không bị kích thích quan hệ.
  • Một số trường hợp khác khi có chỉ định của bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng thuốc cường dương hiệu quả

Để có thể sử dụng thuốc hiệu quả thì bạn cần làm đúng theo các hướng dẫn sau đây:

Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

Các loại thuốc cường dương có thành phần chính là các loại hóc môn sinh dục nam testosterone tổng hợp. Chính vì thế mà khi sử dụng thuốc sẽ khiến cho cơ thể nam giới tăng lượng testosterone từ đó giúp gia tăng ham muốn. Tuy nhiên, việc bạn sử dụng thuốc trong một thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể của bạn mất đi khả năng tự sản sinh ra testosterone tự nhiên, phụ thuộc vào thuốc.

Với các loại thuốc có thành phần chiết xuất từ tự nhiên thì bạn chỉ nên sử dụng những loại thuốc đã qua kiểm nghiệm, được cấp phép sử dụng và không gây tác dụng phụ cho người dùng. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường, được quảng cáo mà chưa qua kiểm nghiệm. Vì có thể những loại thuốc này có thể không chữa được bệnh mà còn khiến bạn có thể bị vô sinh.

Hướng dẫn sử dụng thuốc cường dương hiệu quả

Sử dụng thuốc cho đúng đối tượng

Nếu bạn đang hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc bất cứ vấn đề gì về sinh lý, không bị rối loạn cương dương thì không nên sử dụng thuốc dù chỉ với mục đích muốn tăng ham muốn. Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì bạn đã sai vì thuốc cường dương không phải là thuốc giúp kích dục. Thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ cương dương, giúp cho dương vật có thể cương lên với điều kiện có sự ham muốn và kích thích trực tiếp mà thôi.

Sử dụng thuốc đúng liều lượng và đúng thời điểm

Bạn có thể sử dụng thuốc theo hai cách sau:

  • Uống thuốc theo nhu cầu có nghĩa là chỉ sử dụng thuốc cường dương khi nào có ý định quan hệ tình dục.
  • Uống thuốc cường dương theo liệu trình điều trị hàng ngày.

Với mỗi loại thuốc giúp cường dương sẽ có các thời điểm sử dụng khác nhau. Có loại thuốc chỉ nên sử dụng sau ăn từ 1 đến 2h, có loại thuốc lại được dùng trước khi ăn, trước khi đi ngủ. Nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ về loại thuốc mà mình dùng nhé.

Hạn chế sử dụng chất béo trong quá trình sử dụng thuốc

Chất béo sẽ làm cản trở sự hấp thu thuốc ở ruột non nên dẫn đến giảm tác dụng của thuốc. Ngoài ra, chất béo còn làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng tăng khả năng vô sinh ở nam giới. Vì thế, trong quá trình sử dụng thuốc bạn nên hạn chế sử dụng các loại chất béo.

Bạn không nên sử dụng các loại nước trái cây, nước trà, nước khoáng, nước lạnh để uống thuốc, chỉ nên sử dụng nước ấm để uống thuốc. Đặc biệt, bạn không nên ăn nho hay uống nho trong quá trình dùng thuốc vì nước nho làm tăng nồng độ của thuốc tăng nguy cơ các tác dụng không mong muốn của thuốc.

Không quá ỷ lại, phụ thuộc vào thuốc. Bạn cần phải hiểu rằng thuốc cường dương là thuốc chứ không phải thần dược.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, một cách khoa học, không sử dụng rượu, bia, thuốc lá, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, duy trì lối sống lành mạnh, tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe giúp tăng cường sinh lý của mình.

Bài viết trên đây, Quầy thuốc Hapu đã giúp bạn tìm hiểu về thuốc cường dương là gì và cách để sử dụng loại thuốc này sao cho hiệu quả nhất. Hi vọng những thông tin được chia sẻ này sẽ giúp ích được cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Top 10 loại thuốc trị rối loạn cương dương an toàn cho nam giới

© 2023 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.