Satochi Viên Sủi Trị Tiểu Đường Giá Bao Nhiêu

Công dụng của viên sủi tiểu đường Satochi như thế nào? giá bán bao nhiêu? bán sủi tiểu đường ở đâu có tốt không là những câu hỏi được chúng tôi tiếp nhận rất nhiều, trong bài viết này chúng tôi sẽ trả lời cụ thể chi tiết nhất để quý độc giả được biết.

THÔNG TIN NHANH VIÊN SỦI SATOCHI

VIÊN SỦI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG ĐẦU TIÊN VIỆT NAM, ỨNG DỤNG CÔNG THỨC NHẬT BẢN VÀ CÔNG NGHỆ SIÊU VI NANO TIÊN TIẾN

sửi tiểu đường satochi

Sủi tiểu đường satochi 20 viên/ lọ

Duy trì chỉ số đường huyết, hạn chế tối đa biến chứng tiểu đường
Giảm phụ thuộc thuốc tây. Xoá bỏ tình trạng kiêng khem trong ăn uống
VIÊN SỦI SATOCHI HIỆU QUẢ CAO HƠN SO VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP THÔNG THƯỜNG

Thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường thành năng lượng
Hỗ trợ làm hạ và duy trì chỉ số đường huyết hiệu quả lâu dài
Hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ, Ăn ngon, ngủ ngon, đẩy lùi biến chứng

Giá 790,000đ/ 1Hộp – Mua 3hộp giá 2.250.000đ/3 hộp – Mua 6hộp giá 4.200.000đ/6 hộp

THÔNG TIN CHI TIẾT
SATOCHI là sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường đầu tiên tại nước ta được bào chế dưới dạng viên sủi. Đây là thành tựu của việc ứng dụng thành công công nghệ siêu vi Nano vào các loại thảo dược thiên nhiên, đặc biệt là CAO LÁ BẰNG LĂNG đã được người NHẬT sử dụng cách đây hàng trăm năm để điều trị tiểu đường. SATOCHI giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào và đặc biệt không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

THÀNH PHẦN VIÊN TIỂU ĐƯỜNG SATOCHI

Thành phần chính của Satochi là chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên và vitamin. Nhờ thế, Satochi giúp người dùng cải thiện sức khỏe đáng kể mà không gây ra tác dụng phụ.

viên sủi tiểu đường satochi

Thành phần sủi tiểu đường lọ 20 viên

Chi tiết các thành phần của Satochi như sau:
Chitosan 200mg
Cao lá bằng lăng 100mg
Acid Alpha Lipoic 50mg
Kẽm Gluconate 50mg
Vitamin PP 10mg
Vitamin B1 5mg
Vitamin B2 2mg
Selenium Yeast 2000ppm 2mg
Vitamin B12 2mcg

Đây đều là những bài thuốc của y học cổ truyền, được lưu truyền từ xưa đến nay. Trong những loại dược liệu này đều chứa rất nhiều hoạt chất có khả năng kiểm soát đường tự nhiên.

GIẤY PHÉP SẢN PHẨM 

Viên sủi trị tiểu đường SATOCHI là thực phẩm chức năng đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành theo số 1213/2020/ĐKSP.

VIÊN SỦI SATOCHI CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU 

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, hãy liên hệ theo hotline trên web để được tư vấn cụ thể

VIÊN SỦI SATOCHI XUẤT XỨ Ở ĐÂU

Satochi là sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu hoàn toàn bởi các chuyên gia người Việt. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life. Đây là một trong những công ty chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng cao.

CÔNG DỤNG TIỂU ĐƯỜNG SATOCHI

Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tích tụ tiểu cầu gây tắc nghẽn mạch máu.
Kích thích cơ thể sản sinh hormone tự nhiên, giúp cơ thể hạn chế phụ thuộc vào lượng hormone bổ sung thụ động bên ngoài.

cơ chế viên sủi satochi

Hỗ trợ điều hòa khả năng hấp thụ glucose trong cơ thể.
Hỗ trợ cải thiện nồng độ đường trong máu, giúp người bệnh hạ đường huyết và ổn định chỉ số đường huyết.
Cải thiện khả năng chuyển hóa và hấp thụ lipid của cơ thể, từ đó giúp người bệnh kiểm soát lượng mỡ trong máu.
Cải thiện chỉ số huyết áp, duy trì huyết áp cân bằng, giảm nguy cơ biến chứng do huyết áp tăng giảm đột ngột.

giấy xác nhận nội dung quảng cáo satochi

Chống oxy hóa các tế bào trong cơ thể, duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể.
Bổ sung vitamin nhóm B trong các loại thực phẩm chứa tinh bột và đường. Nhờ đó cơ thể giảm cảm giác thèm tinh bột, thèm đường. Tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho người bệnh.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG SATOCHI

Satochi là sản phẩm dành riêng cho người tiểu đường. Phù hợp với người bị bệnh tiểu đường type 1 và type 2. Đặc biệt đem lại hiệu quả cho những người mắc bệnh tiểu đường đang gặp vấn đề về tim mạch, mỡ máu và huyết áp.

CÁCH DÙNG SATOCHI

Để sử dụng viên uống Satochi một cách hiệu quả nhất, người bệnh nên duy trì uống đều đặn hàng ngày. Nên uống theo đúng liều lượng của nhà sản xuất khuyến nghị. Đồng thời, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng Satochi.

Satochi là sản phẩm lành tính, an toàn, nên có thể dùng trong thời gian dài. Người bệnh nên dùng tối thiểu hết một liệu trình để thấy hiệu quả rõ rệt.

viên sủi trị tiểu đường satochi

Satochi là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người bệnh tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam dược bào chế dạng sủi. Sản phẩm này là kết quả của quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ siêu vi nano.

Các hoạt chất trong viên sủi được chiết xuất dưới kích cỡ siêu nhỏ, có thể thẩm thấu vào cơ thể ngay sau khi uống. Với công nghệ bào chế siêu vi nano dưới dạng viên sủi, Satochi hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho người tiểu đường.

THÔNG TIN THÊM VỀ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG LÀ GÌ?
Tiểu đường là nhóm bệnh rối loạn chuyển hoá, làm lượng đường trong máu tăng cao hơn mức bình thường.

NGUYÊN NHÂN BỊ TIỂU ĐƯỜNG?Dưới đây là một vài nguyên nhân có thể dẫn đến bệnh tiểu đường mà bạn có thể không biết:

Thiếu ánh sáng mặt trời: Nếu bạn sống thiếu ánh mặt trời, bạn có thể đặt mình vào nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Bởi lẽ, thiếu ánh nắng có thể gây ra thiếu hụt vitamin D, cũng là một trong những yếu tố dẫn đến bệnh tiểu đường.
Công việc thường xuyên ngồi: Nếu bạn có một công việc ngồi hàng giờ hoặc không đam mê các hoạt động thể dục nhiều thì đó có thể dẫn đến sự tích tụ mỡ bụng. Mỡ bụng là một trong những nguyên nhân phổ biến cho bệnh tiểu đường,
Mất nước: Nếu bạn là người không có thói quen uống đủ nước, cơ thể bạn sẽ bị mất nước. Mất nước gây tăng đường huyết, trong đó hàm lượng đường trong cơ thể có xu hướng tập trung lại. Do đó gây ra bệnh tiểu đường.

Bỏ bữa ăn sáng: Nếu bạn có lối sống bận rộn và bỏ bữa sáng thường xuyên, bạn có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 cao hơn. Đói trong một thời gian dài vào buổi sáng có thể làm gián đoạn lượng hormone trong cơ thể.

Thiếu probiotic: Sự thiếu probiotic trong chế độ ăn có thể gây viêm ở ruột. Do đó gây ra đề kháng hormone dẫn đến bệnh tiểu đường. Trong chế độ ăn uống chứa probiotic là chất dinh dưỡng sẽ hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn lành mạnh trong cơ thể. Probiotic được tìm thấy trong các loại thực phẩm như sữa đông và sữa chua.
Đựng thức ăn bằng đồ nhựa: Việc ăn uống thực phẩm được đựng trong các đồ dùng bằng nhựa thường xuyên cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường vì các hóa chất dùng để sản xuất chúng có thể gây ra đề kháng hormone và tăng huyết áp,
Thịt bị ô nhiễm: Một số loại thịt đỏ mà bạn tiêu dùng bên ngoài có thể chứa thuốc trừ sâu và các hóa chất khác được sử dụng để làm sạch thịt, gây ra tăng đường huyết dẫn đến bệnh tiểu đường.
Hệ miễn dịch: Hệ miễn dịch của cơ thể bị suy yếu khiến cho tế bào beta bị bạch cầu tấn công, dẫn đến không thể sản xuất đủ hormone hoặc không thể sản xuất hormone. Bên cạnh đó, tình trạng tế bào Lympho T bị rối loạn cũng có thể gây nên bệnh tiểu đường tuýp 1.
Stress: Tình trạng stress kéo dài cũng có thể khiến cho nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn. Mặt khác, một số loại thuốc điều trị về thần kinh, nhất là do stress tâm lý có thể là yếu tố nguy cơ tiểu đường.
Hút thuốc lá: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hút thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, những người hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn những người không hút thuốc 14%. Khói thuốc ảnh hưởng đến tình trạng kháng hormone cũng như giảm khả năng sản xuất hormone của tuyến tụy.

TRIỆU CHỨNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Giảm cân: Mặc dù người bệnh cần ăn nhiều hơn bình thường để làm giảm cơn đói nhưng họ vẫn thể bị sút cân. Nếu không có khả năng chuyển hóa glucose, cơ thể sử dụng nhiên liệu thay thế được lưu trữ trong cơ và chất béo. Năng lượng bị mất là glucose dư thừa được giải phóng trong nước tiểu.
Nhìn mờ: Nếu lượng đường trong máu quá cao, chất dịch có thể bị đẩy ra khỏi thủy tinh thể. Điều này thể ảnh hưởng đến tiêu điểm của bạn.
Nhanh đói: Nếu không có đủ hormone để chuyển đường vào các tế bào, cơ bắp và các cơ quan của cơ thể trở nên cạn kiệt năng lượng. Điều này gây nên đói cồn cào.
Mảng da sẫm màu: Một số người bị tiểu đường týp 2 có các mảng da màu tối, da thẫm ở chỗ nếp gấp, thường là ở nách và cổ. Tình trạng này cũng được gọi là chứng gai đen, có thể là dấu hiệu kháng hormone.

Khát nước và đi tiểu thường xuyên: quá nhiều đường trong máu khiến chất dịch bị đẩy ra ngoài mô. Do đó bạn có thể có cảm giác khát. Kết quả là, bạn có thể uống và đi tiểu nhiều hơn bình thường.
Chậm lành vết loét hoặc bị nhiễm trùng thường xuyên: Bệnh tiểu đường týp 2 ảnh hưởng đến khả năng chữa lành và chống nhiễm trùng của bạn.

Mệt mỏi: Nếu tế bào của bạn đang bị thiếu đường, bạn có thể trở nên mệt mỏi và cáu kỉnh.

LƯU Ý CHO NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG

Ăn nhiều chất xơ: Bắt đầu một ngày bằng một khẩu phần chất xơ lớn không chỉ khiến bạn no lâu mà còn ngăn bạn ăn những bữa ăn vặt trong ngày. Bữa sáng giàu chất xơ có thể bao gồm bột yến mạch, bánh mì ngũ cốc nguyên cám, hoa quả và rau giúp ổn định đường huyết.

Không bỏ bữa để giảm calo: Không nên bỏ bữa để giảm hấp thu calo vì bỏ bữa thường dẫn tới ăn vặt và ăn quá nhiều vào bữa tiếp theo. Do đó, bạn nên duy trì tần suất và giờ giấc của các bữa ăn. Nếu không đói vào bữa tối, bạn có thể giảm phần ăn hoặc ăn chút trái cây để để phòng thèm ăn vào ban đêm. Nhớ là bỏ bữa không chỉ dẫn tới hạ đường huyết mà còn có thể gây ra những khó chịu nghiêm trọng như chóng mặt, nhịp tim tăng và đổ mồ hôi lạnh…

Tránh xa đồ uống có đường: Bạn cần lưu ý giảm lượng soda, nước trái cây và nước ngọt khác, và hãy làm dịu cơn khát bằng nước. Hàm lượng đường cao trong soda, nước ép trái cây có thể gây tăng đường huyết, dẫn đến tăng cảm giác khát, thường xuyên đi tiểu và nạp vào nhiều calo, dẫn tới tăng cân. Ngoài ra, điều quan trọng là duy trì lượng nước trong ngày bằng cách tăng cường bổ sung các loại chất lỏng như nước dừa, nước lúa mạch, sữa bơ hoặc nước, không uống đồ uống chứa carbonat hoặc soda. Xem thêm giảm cân slim hami

Hạn chế sử dụng thực phẩm chứa dầu, bơ, và bơ sữa: Cần tránh những thực phẩm chứa dầu, bơ và bơ sữa đơn giản vì chất béo có thể làm tăng đường huyết.

Hạn chế sử dụng rượu: Uống nhiều rượu có thể làm giảm độ nhạy cảm của cơ thể với hormone, từ đó làm tăng đường huyết. Uống rượu thường xuyên có thể làm gây tăng cân và do vậy, tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường không kiểm soát. Vì vậy, người bệnh tiểu đường cần hạn chế uống rượu, chỉ nên uống tối đa là một chén (30ml) mỗi ngày, uống quá nhiều rượu có thể khiến đường huyết tăng hoặc giảm.

Tập luyện thường xuyên: Chỉ cần những hoạt động đơn giản như làm vườn, leo cầu thang, hoặc đi bộ 20 phút cũng có thể giúp tăng cường chuyển hóa và đốt cháy calo. Vì vậy bạn cần duy trì tập luyện thường xuyên.

Chỉ cần những hoạt động đơn giản như leo cầu thang, đi bộ 30 phút, tập dưỡng sinh cũng có thể giúp tăng cường chuyển hóa và đốt cháy calo. Không chỉ người bệnh tiểu đường mà bất cứ ai cũng cần duy trì tập luyện thường xuyên.

Tiểu đường là một căn bệnh mà tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu bạn hoặc người thân đang mắc phải căn bệnh này thì hãy chịu khó lưu ý các vấn đề khi ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Luôn sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ uy tín đảm bảo, tránh mua phải các loại hàng giả tràn lan trên thị trường mà nhận thêm rắc rối về sức khỏe vốn đã không ổn định bạn nhé!

ĐẶT MUA SATOCHI

Giá 790,000đ/ 1Hộp – Mua 3hộp giá 2.250.000đ/3 hộp – Mua 6hộp giá 4.200.000đ/6 hộp

    Tên(*)
    Số Điện Thoại(*)
    Số Lượng
    Địa Chỉ
    Ghi Chú (tình trạng, thời gian...)

    © 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.