Sản Phẩm Hỗ Trợ Giấc Ngủ Dành Cho Người Việt – An Giấc Hoàn

An Giấc Hoàn là  một sản phẩm có tác dụng giúp hỗ trợ dưỡng tâm, hỗ trợ an thần, hỗ trợ ngủ sâu giấc, hỗ trợ cải thiện tình trạng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi do mất ngủ. Vậy, sản phẩm này có những công dụng gì và cách sử dụng như thế nào? Chúng ta cùng theo dõi những thông tin cần thiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

AN GIẤC HOÀN – SẢN PHẨM HỖ TRỢ GIẤC NGỦ CHO NGƯỜI VIỆT

Giấc ngủ là một phần trong cơ chế sinh học cơ bản của cơ thể con người và nó có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Giấc ngủ chiếm khoảng 1/3 thời gian của cuộc đời mỗi người, là 1 phần của cơ thể.

Theo các nghiên cứu, mỗi người trưởng thành cần ngủ trung bình 7 – 9 tiếng mỗi ngày. Đặc biệt, giấc ngủ cũng cần đủ “chất”, có nghĩa là ngủ liền mạch, sâu giấc, sáng dậy tỉnh táo, sảng khoái, yêu đời.

Theo số liệu thống kê, có đến 4% dân số châu Á chịu ảnh hưởng của bệnh rối loạn giấc ngủ. Tại Việt Nam, một nghiên cứu khảo sát tình trạng mất ngủ trong cộng đồng dân cư cho kết quả có khoảng 33% dân số bị một trong nhiều triệu chứng mất ngủ và khoảng 30% bệnh mất ngủ có liên hệ bệnh tâm thần.

Với sự phát triển nhanh chóng của y học kỹ thuật hiện nay, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời nhiều thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ, giúp bệnh nhân ngủ ngon giấc hơn, dễ ngủ hơn, trong đó phải kể đến là An giac hoan

 

 

Thành phần của An Giấc Hoàn

An Giấc Hoàn có 100% nguyên liệu từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính. Sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc đông y gia truyền của Việt Nam, đã được ứng dụng hàng ngàn năm nay, chứng minh được sự an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

– Toan táo nhân

Toan táo nhân hay còn gọi là táo nhân thường được sử dụng để an thần, liễm hãn, ác chứng tâm phiền, mất ngủ, ra nhiều mồ hôi, suy nhược thần kinh, dùng lâu có thể tăng tuổi thọ.

– Rau đắng biển

Rau đắng biển còn gọi là brahmi, là loại cây đã được dùng trong y học cổ truyền Ấn Độ. Brahmi là bổ não. Rau đắng biển được dùng để thúc đẩy sức khỏe tinh thần toàn thể bằng cách làm trẻ hóa chức năng tối ưu của não.

– Mạch môn đông

Cây mạch môn là một loại thảo dược, nam quý hiếm, sống lâu năm cao 10-40cm, rễ chùm, trên rễ có những chỗ phát triển thành củ mẫm, có nguồn gốc từ Nhật Bản.

– Ngũ vị tử

Là loại trái cây có năm vị (gồm ngọt, mặn, đắng, cay và chua) nên nó còn được nhiều người biết đến qua tên gọi ngũ vị tử, vừa có tác dụng an thần, giải tỏa căng thẳng thần kinh vừa đau bụng, giảm tình trạng ra mồ hôi.

– Dạ giao đằng

Tương truyền về đêm dây của 2 cây Hà thủ ô quấn lại với nhau nên gọi là Dạ giao đằng. Có tác dụng Dưỡng tâm, An thần, chỉ hãn, trừ phong thấp, thư cân lạc.

– Long đởm thảo

Là phần thân rễ được phơi hoặc sấy khô của cây long đởm. Trong Đông y, dược liệu này được xem là một trong những dược liệu quý có nguồn gốc từ Trung Quốc, có tác dụng sốt, đau mắt, kinh giãn, giúp an thần, giải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

– Sa nhân

Là loại cây thảo, sống lâu năm. Lá mọc so le thành hai dãy, mặt trên sẫm bóng, mặt dưới nhạt, lưỡi hẹ mỏng, nhìn qua gần giống cây riềng. Thân rễ mảnh, mọc bò lan, các rễ đan vào nhau thành mạng lưới rất chắc.

– Thái tử sâm

Bổ khí sinh tân. Chủ trị chứng Tỳ hư vị âm bất túc, phế hư khái thấu, khí âm bất túc, tân dịch tổn thương, mồm khát, hồi hộp, mất ngủ.

 

An Giấc Hoàn được sản xuất theo công nghệ siêu vi Nano hiện đại

Các chuyên gia Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano hiện đại  để tạo ra An Giấc Hoàn. Công nghệ này có tác dụng điều chế các tinh chất quý từ các loại thảo dược thành kích thước nanomet siêu nhỏ, giúp dễ dàng thẩm thấu và gia tăng khả năng hấp thu vào cơ thể người bệnh. Điều này mang đến hiệu quả chữa bệnh cao, không gây tác dụng phụ.

Công nghệ Siêu vi nano được phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành tại Nhật Bản. Với công nghệ siêu vi nano Nhật Bản các hoạt chất chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ đã cho hiệu quả hỗ trợ cao hơn gấp nhiều lần so với dạng thuốc thông thường. Đồng thời, giúp giảm thiểu những tác dụng không mong muốn khi sử dụng các loại thuốc ngủ thông thường. Xem thêm định tâm an giấc quân y

An Giấc Hoàn được sản xuất bằng dây truyền hiện đại với hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn GMP. Nhà sản xuất cam kết đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano trong bào chế sản phẩm theo một quy trình khép kín. Từ đó, giúp đem lại chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

 

 

Công dụng của An Giấc Hoàn

Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ có những công dụng nổi bật như:

  • Cải thiện tình trạng mất ngủ kinh niên, hay tỉnh giấc lúc nửa đêm.
  • Giúp cải thiện trí nhớ và thị lực.
  • Cải thiện tình trạng buồn nôn, ù tai giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.
  • Giúp lưu thông mạch máu ở các chi, giảm tình trạng tê bì chân tay.
  • Không còn đau mỏi vai gáy, đau lưng.
  • Không còn hoa mắt, chóng mặt, choáng váng đầu.
  • Cải thiện chứng đau đầu, đau nửa đầu.

Cách sử dụng An Giấc Hoàn

An Giấc Hoàn sử dụng cho người mất ngủ, khó ngủ, người ngủ không sâu giấc, giấc ngủ đến chậm, người bị căng thẳng thần kinh.

Để thuốc phát huy hết tác dụng, bệnh nhân cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Nhà sản xuất đưa ra liều sử dụng tham khảo như sau:

  • Ngày uống 3 lần
  • Mỗi lần 8-10 viên.

định tâm an giấc viện quân y

Định tâm an giấc học viện quân y 103 sản xuất giá 300,000đ/ hộp RẤT HIỆU QUẢ

 

Trên đây là những thông tin cần thiết về sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ An Giấc Hoàn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm hay muốn đặt mua sản phẩm thì có thể gọi ngay đến số hotline 0968245000.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.