Bán Rượu Kim Sơn Ninh Bình Tại Hà Nội

Bán Rượu Kim Sơn Chuẩn Chính Gốc Kim Sơn Ninh Bình

CAM KẾT RƯỢU NẾP CÁI HOA VÀNG KIM SƠN 100% UỐNG KHÔNG ĐAU ĐẦU, KHÔNG PHỤ CHẤT

GIÁ RƯỢU KIM SƠN ĐÓNG CAN 5LÍT – 20 LÍT giao tận nhà được thử rồi mới nhận

Thực trạng thị trường Rượu hiện nay rất lộn xộn, rượu giả, rượu pha cồn, rượu kém chất lượng tràn ngập thị trường mà giá cả đâu có hề rẻ, thấu hiểu được nỗi niềm của những người sử dụng rượu trong bài viết này Tôi sẽ Review tới các bạn sản phẩm rượu quê Kim sơn, đã và đang có thương hiệu trên thị trường, được nhiều người biết tới đó là rượu nếp kim sơn. Sản phẩm AN TOÀN – RẺ, MUA CAN ĐỂ UỐNG DẦN

rượu kim sơn ninh bình

Rượu kim sơn trong vắt

– Bình thường Các bạn uống chưa quen hoặc lần đầu uống thì Rượu trắng kim sơn rơi vào 40-50 độ nếu uống trực tiếp các bạn có thể để trong tủ mát, hoặc cho ít quả vào bát rượu sẽ dễ uống hơn. Hoặc mua về ngâm thảo dược như chuối hột, táo mèo, ba kích, đinh lăng…..

– Bí quyết uống rượu để đỡ bị say: Không được để bụng đói, hoặc trước khi uống rượu bạn hãy uống 1 vài ly nước lọc. Đảm bảo bạn sẽ ngồi được từ đầu trận tới cuối trận. Ngoài ra còn tùy thể trạng sức khỏe của từng lúc….

Rượu giả tràn ngập thị trường – Khách hàng cần lựa chọn những nơi uy tín

THƯƠNG HIỆU RƯỢU KIM SƠN

Rượu Kim Sơn là một loại rượu có thương hiệu, hiện được đề cử kỷ lục “Top 10 đặc sản rượu nổi tiếng nhất Việt Nam” Rượu được sản xuất từ các làng nghề truyền thống thuộc huyện miền biển Kim Sơn, Ninh Bình.

Rượu Kim Sơn là rượu được chưng cất từ gạo nếp, men thuốc bắc, nguồn nước giếng khơi tự nhiên, sản xuất theo bí quyết của người dân các làng nghề tại Kim Sơn. Rượu thường có nồng độ cao, trong suốt, bọt tăm rượu càng to thì độ rượu càng cao. Trước đây, rượu được đựng trong các vò đất và nút lá chuối khô, khi uống vào cảm thấy rất thơm và êm dịu. Cùng với những người Kim Sơn di cư, rượu Kim Sơn đã đi đến nhiều vùng của Việt Nam. Ngày nay rượu Kim Sơn đã được đóng chai và bán trên thị trường.

Nhắc tới ẩm thực Kim sơn thì người ta nhớ ngay tới Rượu Kim sơn, Gỏi cá kim sơn, nem chạo kim sơn, tất cả những món này đều là đặc sản của đát ven Biển Kim Sơn. Điều đặc biệt để tạo lên thương hiệu rượu kim sơn đó là chất lượng và hương vị,

Thứ nhất là nguồn nước, men rượu và gạo.

Thứ 2 là kinh nghiệm.

Thứ 3 là thời tiết.

men rượu kim sơn

Men nấu rượu được làm từ vị thuốc bắc

Trong đó quan trọng nhất vẫn là men rượu, men để nấu rượu là men thuốc bắc được làm từ 36 vị thuốc bắc kết hợp với nguồn nước giếng khơi tự nhiên ở miền biển Kim Sơn mà khó có thứ nước nơi nào sánh được.  Chính điều này đã làm nên sự thơm ngon của Rượu Kim Sơn. Những Huyện khác cũng sử dụng men, gạo và công thức ủ như thế, chỉ khác nguồn nước. Nhưng vẫn không thể có được hương vị như nấu tại Kim Sơn.

Để giúp quý vị dễ hình dung hơn thì Tôi sẽ nói qua các bước và Cách nấu rượu kim sơn như sau:

Từ khi bắt đầu nấu cơm cho đến lúc chưng cất phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau và thường mất khoảng 15 ngày

gạo nếp cái hoa vàng nấu rượu

Lựa chọn gạo nếp cái hoa vàng để nấu rượu (Lúa nếp mùa)

– B1: Sát gạo từ hạt lúa nếp mùa (lúa nếp mùa nấu rượu với ngon) nói rõ cho các bác biết, quá trình say chỉ là trà bỏ lớp vở lúa đi (say nựt) không xát trắng giữ lại lớp cám ở hạt gạo. Xong bước 1.

– B2: Vo gạo rồi đem nấu cơm như nấu cơm để ăn hàng ngày, sau đó đợi cơm nguội rồi đàn ra lia thành lớp mỏng khoảng 1-2cm, đợi cho cơm nguội hẳn rồi rắc men

– B3: Ngâm ủ cơm để cơm lên men, cho cơm đã rắc đều men vào thùng, chum sứ, bịt kín lại bằng nilong, quá trình ủ khoảng 15 ngày. ủ nơi dâm mát

– B4: Quá trình chưng cất rượu: Đun lửa vừa phải, lửa cao quá sẽ làm khê cơm, hơi rượu sẽ bị khét. Dụng cụ để nấu rượu kim sơn gồm một nồi lớn, không cần vung. Bên trên nồi này là một cái khay nấu rượu, Mặt trên của khay để đựng nước thường xuyên được thay để giữ lạnh. khi xôi sẽ có hơi bốc lên gặp vùng ngăn cáchhơi nước sẽ ngưng tụ lại. Hơi rượu bốc lên từ nồi dưới, gặp lạnh ở đáy chậu đựng nước lạnh phía trên, sẽ hóa lỏng mà theo máng chảy ra ngoài rồi được hứng vào chai, can.

nhà máy chưng cất rượu

Chưng cất rượu trên dây truyền công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu

RƯỢU KIM SƠN BAO NHIÊU ĐỘ

Với dây truyền tháp chưng cất hiện đại, chuyển giao bởi các chuyên gia Châu Âu nhưng Rượu quê Kim Sơn vẫn ở mức giá thành tương đối bình dân, ai cũng có thể sử dụng được. có nồng độ từ 40-55 độ Nhưng phổ biến nhất vẫn là 45-50độ.

GIÁ RƯỢU KIM SƠN TẠI HÀ NỘI

Vì tính chất rượu kim sơn là rượu được làm thủ công từ quê hương, dùng những nguyên vật liệu sẵn có chỉ bỏ thêm công sức nên giá thành của Rượu cũng tương đối rẻ so với các loại rượu có trên thị trường, giá bán rượu kim sơn được tính toán dựa trên giá gạo nếp + giá men + thời gian + công sức nên sẽ có giá từ 50-70k/lit tùy từng nồng độ khác nhau.

thang minh mạng

Rượu Kim Sơn ngâm Minh mạng

Gía Rượu Kim Sơn Ngâm Đòng đòng, Ngâm chuối hột, ngâm táo mèo, ngâm ba kích từ 85-100k/lit

+ Rượu được đóng thành các can 5lit – 10 lit – 20 lit – 50 lit.

Bán rượu Kim Sơn không giống với các loại rượu khác trên thị trường mà rượu được nấu từ gạo nếp ủ men của 36 vị thuốc bắc cộng với thứ nước đặc biệt được lấy từ

Rượu Kim sơn ngâm ba kích

+ Điều đặc biệt hơn, Rượu Kim Sơn sau khi nấu chưng cất xong càng để lâu rượu càng ngon, càng thơm, giá trị của rượu càng cao hơn mà các thứ rượu ở các vùng khác khó có được. Riêng với Rượu Kim Sơn uống vào lượng vừa phải sẽ tốt và tăng cường thêm sức khỏe, nếu có say thì cũng không gây đau đầu mệt mỏi.

chuối hột sấy khô

Rượu kim sơn ngâm chuối hột rừng

Rượu quê Kim sơn dùng để làm quà biếu Tết,  cho nhà hàng, cho khách sạn, để ngâm rượu thuốc, cho các cuộc vui liên hoan tại gia đình.

Rượu đảm bảo chất lượng 100% không pha tạp, không cồn, mùi thơm đặc trưng của rượu nếp Kim Sơn, uống rất đầm, không bị sốc, không đau đầu, không gây hại sức khoẻ. Uống vào rồi mà vẫn vương vấn hương thơm của rượu. Một hương vị chắc chắn không thể nào quên

© 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.