Nước Rửa Tay Khô Ami AntiVICO Học Viện Quân Y

Dịch Corona (Covid-19) tăng đột biến ngoài việc đeo khẩu trang để phòng tránh việc lây nhiễm bệnh thì nước rửa tay nhanh cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Dung dịch nước rửa tay khô Ami AntiVICO được sản xuất tại Học Viện Quân Y có tác dụng khử trùng tay, khử trùng vật dụng phòng tránh dịch Corona hiệu quả.

Nước Rửa Tay Khô Ami AntiVICO Học Viện Quân Y

Thành Phần Ami AntiVICO :

Ethanol, Nước tinh khiết, Glycerin, Hydroxy, Peroxide, Chiết xuất lô hội, Nano Bạc và một số hương liệu vừa đủ – Đây đều là các chất có khả năng diệt khuẩn mạnh và nhanh nhất hiện nay giúp đánh bay mọi vi khuẩn và vết bẩn có trên bề mặt.

Nước Rửa Tay Khô Ami AntiVICO Học Viện Quân Y Có Công Dụng Gì?

  • Giúp sát độc khử trùng ,đánh bay mọi vi khuẩn ,virus có trong bề mặt lòng bàn tay khi vệ sinh.
  • Nước rửa tay khô  có khả năng diệt khuẩn virus đến 99,99% ,nó có khả năng tiêu diệt đến cả những loại siêu vi khuẩn nhỏ như nano milimet.
  • Giúp làm sạch da và sạch khuẩn trên da.Giúp làm sạch khuẩn bám trên bề mặt vật dụng trong nhà và xe ô tô,giúp khử mùi do vi khuẩn sinh ra.
  • Hiện nay nước rửa tay khô Ami AntiVICO đã tiêu diệt được hơn 60 loại chủng virus lây bệnh trong không khí khác nhau như ebola,ecoly,sars và đặt biệt là virus corona.
  • Sản phẩm giúp cơ thể con người chúng ta luôn được vệ sinh an toàn không còn vi khuẩn hay virus có trên bề mặt chân tay chúng ta từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp.Dung Dịch Rửa Tay Khô Ami AntiVICO Học Viện Quân Y>>>Có thể bạn quân tâm: Thuốc diệt vi khuẩn Helicobacter pylori

Hướng Dẫn Sử Dụng Dung Dịch Sát Khuẩn Nhanh

Khử trùng tay: Xịt trực tiếp lên tay, xoa đều dung dịch trong. ngoài lòng bàn tay, kẽ ngón tay và đầu ngón tay để phát huy hiệu quả sát khuẩn tối đa. Để khô tự nhiên, không rửa lại với nước sau khi sử dụng.

Khử trùng vật dụng, không gian trong nhà và xe: giữ khoảng cách 15-20cm đối với vật hoặc nơi cần xịt, xịt đều sao cho dung dịch phủ đều trên bề mặt vật dụng cần sát khuẩn, khử mùi.

Tại Sao Nên Sử Dụng Nước Rửa Tay Khô Học Viện Quân Y?

– Khả năng sát khuẩn và khử trùng diễn ra rất nhanh chỉ sau vài giây tiếp xúc với virus.

– Sản phẩm có chứa hoạt chất Nano Bạc giúp đánh tan mọi sự tồn tại của vi khuẩn có trên da và lòng bàn tay của trẻ em và người lớn.

– Sản phẩm nước rửa tay khô Ami AntiVICO được sản xuất bởi Học Viện Quân Y Việt Nam một trong những đơn vị uy tín hàng đầu của nước ta trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thuốc.

Nước Rửa Tay Khô Viện Quân Y Giá Bao Nhiêu?

Nước rửa tay Ami AntiVICO bán với giá 165.000vnđ/ Lọ 250ml

Dung Dịch Rửa Tay Khô Ami AntiVICO

>>>> Xem Thêm Sản Phẩm: Thuốc Đông Y Chữa Dạ Dày Học Viện Quân Y

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Nước Rửa Tay Khô:

– Để xa tầm tay trẻ nhỏ.
– Không sử dụng để khử trùng vết thương hở.
– Sản phẩm chứa chất có khả năng bắt lửa, tránh xa ngọn lửa ngay trước và sau khi rửa tay.
– Sản phẩm có khả năng gây kích ứng mắt, nếu sản phẩm rơi vào mắt cần rửa lại ngay bằng nước sạch. Hỏi bác sĩ ngay nếu cần thiết.

© 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.