Tìm hiểu về kem trị nám Transino Whitening

Nám, tan nhang hay những vết sạm thâm thường là tình trạng chung của chị em khi bước sang tuổi trung niên, thậm chí là nó còn xuất hiện ở lứa tuổi trưởng thành do nhiều nguyên nhân. Để giảm thiểu tình trạng nám, tàn nhang … thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn kem trị nám Transino Whitening. Bạn cùng tìm hiểu nhé!

Thành phần của kem trị nám Transino Whitening

Kem trị nám Transino Whitening được chiết xuất bởi các thành phần dưỡng da lành tính được viện da liễu Nhật Bản ghi nhận là an toàn cho hầu hết mọi loại da cơ bản như:

  • Vitamin B5, B6, C: Là các loại vitamin có khả năng phục hồi và dưỡng da rất hiệu quả, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Ngoài ra, các thành phần này còn có thể giúp làm mờ thâm, sẹo hiệu quả.
  • Tranexamic axit: Là thành phần có hàm lượng cao nhất trong kem dưỡng đêm Transino. Hoạt chất này có công dụng giúp làm giảm thiểu sự hình thành và phát triển của các sắc tố dưới da. Ngoài ra, đây còn là chất giúp gây ức chế khả năng hoạt động của sắc tố tyrosinase giúp phục hồi lại những tế bào da bị hư tổn và tái tạo làn da mới, cho bạn một làn da mịn màng, hồng hào rạng rỡ.
  • D-Ca Panteteinsuruhon Axit: Đây là một hoạt chất có trong dâu tằm, Stearic Acid-PEG và Stearic Axit. Có công dụng nuôi dưỡng và chăm sóc phục hồi làn da từ sâu bên trong, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh ngăn ngừa các hắc tố gây nám da và sạm da tái phát.

Thành phần của kem trị nám Transino Whitening

Công dụng kem trị nám Transino Whitening

Kem trị nám Transino Whitening có một số công dụng mà bạn nên tận dụng tối đa như:

  • Giúp làm trắng da và tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin từ đó ngăn ngừa nám, tàn nhang và các đốm đồi mồi.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa giúp làn da săn chắc.
  • Giúp thẩm thấu nhanh vào da, tác động mạnh tới hệ thống tổ chức tế bào da và nuôi dưỡng da trắng sáng dần lên từ bên trong.
  • Giúp ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin dưới da và hạn chế hiệu quả nguyên nhân chính gây ra sạm nám, tàn nhang.
  • Hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da sau hư tổn, nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh hơn, ích thích tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy quá trinh tái tạo da một cách tự nhiên đặc biệt là vào ban đêm, khi làn da đang ở trạng thái nghỉ ngơi và không phải tiếp xúc nhiều với môi trường.
  • Dưỡng ẩm giúp da mịn màng, săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da trẻ trung và tươi tắn hơn, làm giảm mất nước, bảo vệ lớp sừng và chức năng của da hiệu quả
  • Tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước giúp cho làn da không bị nếp nhăn sớm kích thích sự tuần hoàn và tái tạo da giúp da luôn khỏe mạnh và hồng hào.
  • Bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường, làm giảm khả năng mất nước cho da đã được kiểm nghiệm về độ an toàn và chứng nhận không gây kích ứng có thể dùng được để chăm sóc mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Transino Whitening

Để tận dụng được tối đa các công dụng tốt nhất của kem trị nám Transino Whitening thì bạn cần thực hiện đúng và đủ theo các bước sử dụng sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ đi các lớp bụi bẩn và makeup trên da mặt.

Bước 2: Tiếp đó bạn dùng nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion thấm nhẹ lên bề mặt da để giúp cân bằng độ pH cho da, kích thích da hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn.

Bước 3:  Sau đó, tiến hành sử dụng tinh chất đặc trị nám, tàn nhang làm trắng da Transino Whitening.

Bước 4: Bạn lấy một lượng kem dưỡng Transino vừa chấm 5 điểm lên trên da mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thấm nhanh vào sau trong da.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Transino Whitening

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám Transino Whitening

Để sử dụng hiệu quả kem trị nám Transino Whitening thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Bạn chỉ nên sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở.
  • Bạn cần làm sạch tay trước khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng trị nám transino ban đêm.
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để có được hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất.
  • Hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay nếu thấy xuất hiện bất kì biểu hiện kích ứng.
  • Sau khi dùng xong bạn cần đậy kín sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp đồng thời để xa tầm tay trẻ em.
  • Bạn nên sử dụng thêm Viên uống trị nám Transino để tối đa tác dụng trị nám, tàn nhang cho da.

Qua bài viết trên đây, Quầy thuốc Hapu đã giới thiệu đến bạn kem trị nám Transino Whitening. Hi vọng với những thông tin được chia sẻ về kem trị nám này sẽ giúp ích được cho làn da của bạn, giúp bạn có được cho mình một làn da đẹp, mịn màng, trẻ lâu với thời gian.

Bạn tìm hiểu thêm: Dr Hair Zenpali là gì? Hướng dẫn sử dụng Dr Hair Zenpali hiệu quả

© 2023 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.