review Kem Trị Nám, Tàn Nhang Arbu White

Học Viện Quân Y là tiền thân của trường quân y sỹ Việt Nam được thành lập vào ngày 10/03/1949 trực thuộc  của bộ Quốc Phòng. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và đào tạo các thế hệ cán bộ, các y bác sỹ, các nhà giáo, hộc viên… tính đến nay học viện quân y đã có công to lớn trong việc bào chế ra các loại thuốc khác nhau nhằm phục vụ cho người dân trong và ngoài nước với tiêu chí là sử dụng hoàn toàn 100% các thảo dược đến từ thiên nhiên nhằm đem lại một sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. ngoài việc sản xuất và bào chế ra các dược phẩm phục vụ cho sức khỏe của người dân tại học viện quân y còn bào chế ra một số dạng mỹ phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Một trong những dạng kem, mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Kem Trị Nám, Tàn Nhang Arbu White. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1: review Kem Trị Nám, Tàn Nhang Arbu White

Smartcos® Abuwhite được  Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng sản xuất TPCN Học viện Quân y sản xuất là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp làm tăng khả năng thẩm thấu sau vào các lớp tế bào da bên trong, giúp loại bỏ các sắc tố gây nám da, vết thâm, đốm nâu, tàn nhang đồi mồi, làm mờ vết sẹo

1. Thành phần:

Nước cất, Arbutin, Bơ shea, Dịch chiết lô hội, Tinh chất rau má, Vitamin E, Span 80, Carbopol, Acid Stearic, Glycerol Môn Stearat, Tween 80, Caprylic/ Capric triglyceride, Ceramid 3, Phytosteryl/Octydodecyl Lauroyl glutamate, Triethanolaimin, Hương liệu, Caprylyl glycol, Ethylhexylglycerin.

2. Công dụng

Đối với các chị em phụ nữ việc làm đẹp luôn luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Qua thời gian làn da của chị em ngày càng già đi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của các chị em, thấu hieewur được những mong muốn của chị em trung tâm ứng dụng học viện quân y đã cho râ sản phẩm …. nhằm khắc phục tình trạng da của chị em, giúp da của chị em mềm mại hơn, trẻ hóa hơn, đặc biệt là sáng mịn, duy trì sự đàn hồi của da. Với một số thành phần như inh chất rau má, Vitamin E, Span 80, Carbopol, Acid Stearic, Glycerol Môn Stearat, Tween 80, Caprylic/ Capric triglyceride, Ceramid 3, Phytosteryl/Octydodecyl Lauroyl glutamate, Triethanolaimin, Hương liệu, Caprylyl glycol, Ethylhexylglycerin góp phần làm mờ những vết thâm, nám, sẹo,rạn da. Hầu hết da của các chị em sẽ cành già đi sau khi sinh, bắt đầu xuất hiện những vết nám, tàn nhan. thấu hiểu được điều đó các y bác sỹ đã nghiên cứu và thêm một số tinh chất, thành phần giúp làm giảm nám, mờ thâm, sạm da…Ngoài ra còn giúp Nuôi dưỡng, phục hồi da tổn thương,điều trị, phục hồi tình trạng rạn da, liền sẹo, các tổn thương da khác.

3. Đối tượng sử dụng

sản phẩm… luôn phục vụ cho mọi  lứa tuổi, kể từ 18 tuổi trở lên đặc biệt nhất là phục vụ nhu cầu cho những người  bị nám da, sạm da, thâm da do rối loạn nội tiết tố, lão hóa da, tiếp xúc với tia UV, hoặc các yếu tố gây hại khác

– Người bị tàn nhang, có da bị tổn thương gây thâm, sẹo

– Phụ nữ sau sinh hoặc người có biểu hiện rạn da do các nguyên nhân khác nhau

-Người bị lão hóa da.

– Chú Ý: Không dùng cho vùng da bị bỏng nắng hoặc các vết thương hở

4. Hướng dẫn sử dụng

– Dùng sản phẩm hàng ngày, vào buổi tối trước khi ngủ. Rửa sạch da bằng nước sạch, sau đó thoa một lớp kem vừa đủ, xoa đều. Rửa lại bằng nước sạch khi thức dậy

LƯU Ý GIÚP SỬ DỤNG KEM MỜ NÁM TÀN NHANG ARBUWHITE HIỆU QUẢ

Hầu hết tất cả các sản phẩm một khi ta muốn nó phát huy đúng công dụng cũng như có tác dụng nhất nhất thì trướt tiên ta phải tuân thử theo đúng yêu cầu của sản phẩm cũng như sử dụng đúng quy cách có như thế thì công dụng của sản phẩm mới có tác dụng tối đa nhất đến người tiêu dùng

-Trước khi thoa  kem chúng ta cần phải tẩy trang, rửa mặt thật kỹ để da mặt thật sạch.Rửa mặt trước khi bôi gel sẽ giúp loại bỏ bớt những  bụi bẩn bên ngoài và tẩy sạch lớp trang điểm, giúp da sạch sẽ hơn, hấp thu dưỡng chất trong kem dễ dàng hơn, thấm đều và nhanh hơn nên sẽ giúp tác dụng kem mờ nám ARBUWHITE phát huy tốt nhất với làn da.

• Bôi kem khi da còn ẩm sẽ tốt hơn khi da khô:ngay sau khi rửa mặt thì đây là thời điểm thích hợp nhất để bôi kem bởi lẽ lúc này da của chúng ta đang có độ ẩm nhất định giúp kem có thể thẩm thấu vào da nhanh hơn cũng như có công dụng tốt hơn, hiệu quả cao. Bôi kem lên da khi da còn ẩm như vậy sẽ tốt hơn so với khi da bị khô.

• Chỉ dùng một lượng vừa đủ, tránh lãng phí: Cách sử dụng kem tốt nhất là khi dùng một lượng vừa đủ cho da hấp thụ. Nếu bôi quá nhiều sẽ gây lãng phí và có thể làm bít chân lông trên da bạn nữa. Vậy nên, chỉ dùng một lượng nhỏ và xoa đều lên da là cách sử dụng kem Arbu White tốt nhất.

**Lưu ý: – Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

trên đây là một số thông tin về sản phẩm, công dụng cũng như thành phần cũng như đối tượng sử dụng. rất mong có thể cung cấp được thông tin cho người dùng.

xem thêm: THUỐC CHỮA BỆNH DẠ DÀY TÁ TRÀNG
HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

xem thêm: CÁC LOẠI THUỐC TÂY TRỊ BỆNH DẠ DÀY
DÀY NHANH KHỎI THƯỜNG DÙNG

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.