GASTIMUNHP LÀ THUỐC GÌ, GASTIMUNHP MUA Ở ĐÂU

Như phần tiêu đề bài viết đã nêu ra , bài viết này mời các bạn đi tìm hiểu những thông tin và công dụng của sản phẩm GastimunHp như thế nào mà được bán rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

GastimunHP Có Công Dụng Gì

GastimunHp Là Thuốc Gì?

GastimunHP là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản, chứa kháng thể OvalgenHP có nguồn gốc từ lòng đỏ trứng gà. Kháng thể OvalgenHP do các nhà khoa học Viện nghiên cứu miễn dịch Gifu Nhật Bản (IRIG) nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra tác dụng ức chế trực tiếp men Ureases – yếu tố sống còn giúp vi khuẩn H.pylori  tồn tại dai dẳng trong dạ dày.  sản phẩm GastimunHP còn trợ giúp bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng do vi khuẩn Hp gây ra.

Công Dụng Thuốc GastimunHp.

  • Tăng cường sức đề kháng đối với H. pylori (Helicobacter pylori, Hp).
  • Giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe và môi trường dạ dày
  • Trợ giúp bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh Viêm loét dạ dày tá tràng do H. pylori.

Lưu ý: Tác dụng của của sản phẩm có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng.

Đối Tượng Sử Dụng Thực Phẩm  GastimunHp

– Trẻ em và người lớn đang điều trị bệnh Viêm loét dạ dày do vi khuẩn Hp có thể dùng sản phẩm GastimunHP phối hợp với thuốc để tăng hiệu quả điều trị

– Trẻ em và người lớn dương tính với vi khuẩn Hp nhưng chưa có biểu hiện lâm sàng cũng có thể sử dụng GastimunHP để dự phòng.

Cách Dùng GastimunHp

– Để có hiệu quả tốt mỗi lần sử dụng hòa tan 1 gói sản phẩm với một cốc nước (50 – 100ml) và uống.

– Nên uống 2 lần mỗi ngày trong hoặc sau bữa ăn.

Lưu Ý Khi Sử Dung Sản Phẩm GastimunHp :

– Không dùng cho người dị ứng với trứng và bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

– Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mua GastimunHp Ở Đâu?

Sản phẩm GastimunHP có giá bán 410.000 đồng/ hộp 10 gói x 4g (giá niêm yết của nhà phân phối). Tuy nhiên giá bán thực tế có thể chênh lệch ít nhiều tùy vào cơ sở kinh doanh. Để tìm mua sản phẩm, bạn có thể đến các nhà thuốc tư nhân, đại lý bán lẻ hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối .

Sản Phẩm GastimunHp Có Tốt Không?

– Một số trường hợp có thể bị tiêu chảy nhẹ trong thời gian đầu mới dùng thuốc. Tuy nhiên triệu chứng này thường có xu hướng thuyên giảm sau 3 – 5 ngày. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng nếu gặp triệu chứng này thì bạn cũng không nên quá lo lắng.

  • Ngoài ra nếu bạn đang bị bệnh dạ dày hay các vấn đề về đại tràng muốn tìm sản phẩm trong nước được bào chế bằng thảo dược dưới dạng viên nang để sử dụng, Thì Dạ Dày eHP Học Viện Quân Y sản xuất là bài thuốc bạn không nên bỏ qua.

Thuốc dạ dày eHP Khắc tinh vi khuẩn HP

  • Sản phẩm dạ dày tá tràng eHP của Học Viện Quân Y kế thừa đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước. Thuốc eHP được nghiên cứu kiểm nghiệm lâm sàng với hơn 90% người bệnh có kết quả tích cực khi sử dụng sản phẩm.

© 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.