Đại Tràng Phương Đông

Đại tràng phương đông là dược phẩm được công ty phương đông bào chế dưới dạng viên nén, thuốc được bào chế từ nhiều dược liệu quý có trong tự nhiên giúp hỗ trợ và điều trị các bệnh về dạ dày đại tràng.

đại tràng phương đông

Thông tin Đại Tràng Phương Đông

Đại tràng phương đông là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông.

Đại tràng Phương Đông được bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên như cây ý dĩ, cây hoài sơn,ngải tiên… nên hiếm khi gây ra tác dụng phụ và an toàn cho người dùng. Dược phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thái Nguyên, thu được kết quả tốt trong việc điều trị các bệnh lý về dạ dày đại tràng.

Thành phần có trong đại tràng phương đông

  • Ý dĩ (200mg) – cung cấp các thành phần dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa. giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng
  • Ngải tiên(200mg) – là thảo dược từ lâu được dân tộc dao sử dụng để điều trị bệnh viêm đại tràng
  • Hoài sơn(200mg) – với vị ngọt tính bình có tác dụng ích phế bổ thận, chữa suy nhược cơ thể, đái thảo đường tiểu đường… hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột như viêm đại tràng, đầy hơi, chướng bụng
  • Và một số phụ gia khác: lactose, tinh bột

đại tràng phương đông đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Công Dụng Thuốc Đại Tràng Phương Đông

  1. Giải độc đại tràng, giảm tác dụng phụ của thuốc tây, giảm tác hại của bia rượu thực phẩm bẩn.
  2. Bổ tỳ vị, tăng cường tiêu hóa, giúp ăn uống ngon miệng.
  3. Thanh nhiệt tiêu viêm, phòng ngừa táo bón trĩ, dầy hơi chướng bụng, nóng trong trào ngược.
  4. An thần chống co thắt, giảm tiết axit do căng thẳng.
  5. Kích thích mọc da non, làm liền sẹo các vết loét. Tăng cường miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn HP.

Hướng dẫn sử dụng:

Tuần đầu 2 viên/lần x 3 lần/ngày. Uống trước ăn 60 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Các tuần sau 2 viên/lần x 2 lần/ngày.

Kiên trì sử dụng 1-2 tháng để thấy rõ được sự hiệu quả của thuốc.

Đại Tràng Phương Đông có tốt không?

Sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ và điều trị các triệu chứng bệnh đại tràng. Nhờ được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược có trong tự nhiên nên không gây tác dụng phụ như thuốc kháng sinh.

Dược phẩm Đại tràng Phương Đông đã được Bộ Y tế thẩm định và cấp giấy chứng nhận an toàn, chất lượng, được phép lưu hành toàn quốc.

Giá bán Đại Tràng Phương Đông

Đại tràng phương đông đang được bán ngoài thị trường với giá dao động khoảng 150.000vnđ / Hộp.Bạn có thể mua thuốc ở bất kỳ các cửa hàng thuốc đông y, tây y trên toàn quốc.

Ngoài ra nếu bạn có các dấu hiệu bệnh đại tràng mà muốn tham khảo thêm các sản phẩm thảo dược khác cũng điều trị các bệnh về đại tràng thì rocori dạ dày đại tràng học viện quân y 103 sản xuất là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua

© 2019 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.