Đại Tràng Nam Dược

Đại tràng nam dược được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp giảm các triệu chứng khi bị viêm đại tràng cấp và mạn tính, hỗ trợ giảm đau. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem thuốc đại tràng nam dược được bán ở đâu? giá bao nhiêu và thuốc có những công dụng gì nhé.

đại tràng nam dược

THÔNG TIN SẢN PHẨM ĐẠI TRÀNG NAM DƯỢC

Đại Tràng Nam Dược là sản phẩm với chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Sa nhân, lá mơ lông, bạch truật, trần bì…. có tác dụng hỗ trợ điều trị cho người bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính dựa trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm y học cổ truyền.

Là sự phối hợp tinh tế giữa các bài thuốc y học cổ truyền cùng công nghệ y học hiện đại giúp ngăn chặn việc bệnh tái phát lại một cách hiệu quả

CÔNG DỤNG ĐẠI TRÀNG NAM DƯỢC

Đại Tràng Nam Dược giúp giảm các triệu chứng khi bị viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt: Tiêu chảy, đau bụng lăm răm, chướng hơi, buồn nôn, phân nhão, đắng miệng, ăn không ngon.

Giúp giảm triệu chứng nhiễm độc thức ăn do thức ăn sống lạnh, thức ăn kém vệ sinh gây tức bụng, bụng chướng, buồn nôn, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, phân sống.

đại tràng nam dược

Giá thuốc Đại Tràng Nam Dược

Hiện nay, Đại Tràng Nam Dược được bán tại các hiệu thuốc với giá 40.000đ/hộp

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên cần lựa chọn nơi bán uy tín để giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng giả, thuốc hết hạn và kém chất lượng.

Đối tượng sử dụng Đại Tràng Nam Dược

Thực phẩm chức năng Đại Tràng Nam Dược thường được sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Người có đường ruột kém, thường xuyên bị tiêu chảy và đau bụng sau khi ăn
  • Người mắc bệnh viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích)
  • Viêm đại tràng cấp – mãn tính

Đại Tràng Nam Dược có tốt không?

Các dược liệu từ thiên nhiên thường có độ an toàn cao, ít gây dị ứng và phát sinh tác dụng phụ khi sử dụng. Do đó, viên uống này có thể phù hợp với cả trẻ nhỏ, người cao tuổi và phụ nữ sau khi sinh.

Tuy nhiên không thể khẳng định thuốc Đại Tràng Nam Dược có tốt hay không. Bởi tác dụng của viên uống này còn tùy thuộc vào mức độ bệnh lý, thời gian sử dụng, thói quen ăn uống, chăm sóc và khả năng đáp ứng của từng trường hợp.

thuốc trị đau dạ dày đại tràng rocori

Nếu bạn đang bị bệnh dạ dày mà muốn tìm một sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên thì ROCORI DẠ DÀY ĐẠI TRÀNG Học Viện Quân Y 103 Sản Xuất là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Được học viện quân y cô đặc dưới dạng viên nang, giúp bạn tiết kiệm được thời gian không phải sắc thuốc, tiện lợi sử dụng và mang theo. Tìm hiểu thêm Rocori dạ dày đại tràng dưới đường dẫn tại đây: https://quaythuochapu.com/shop/thuoc-rocori-da-day-dai-trang

© 2019 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.