AGO TUMOR HỖ TRỢ GIẢM U XƠ Ở PHỤ NỮ

Ago Tumor là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ, hỗ trợ giúp giảm các biểu hiện và hạn chế u xơ tử cung, u xơ tuyến vú ở phụ nữ.

Ago Tumor Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Chính Hãng? là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm trong suốt thời gian gần đây. Vậy Ago Tumor có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?  có thành phần là những chất gì, dùng có bị kích ứng, và gây tác dụng phụ không không? Hãy cùng xem hết bài viết để biết thêm kiến thức trước khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Giá 750,000đ/ hộp. Mua 2 hộp giá giảm còn 1,300,000/2 hộp

Thành phần của Thuốc Ago Tumor

650mg cao đặc hỗn hợp tương đương nguyên liệu sau:

  • Bạch hoa xà thiệt thảo …….. 1330mg
  • Trinh nữ hoàng cung ……….. 1100mg
  • Bán chi liên ………………….. 955mg
  • Bột khương hoàng ………….. 44mg

Viên uống Ago tumor

Trinh nữ hoàng cung: Được biết đến là loại cây thuốc quý trong dân gian. Trinh nữ hoàng cung không chỉ được biết đến có tác phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư vú, tử cung tuyến tiền liệt… mà còn có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị chứng rối loạn ở nữ giới.

Bột khương hoàng: Bột khương hoàng là tinh chất trong dược liệu nghệ. Được biết đến nổi tiếng với tính năng phòng ngừa ung thư bên Ấn Độ. Nghệ có tác dụng truyền thống như: chống viêm, điều trị rối loạn tiêu hóa, điều hòa kinh, chống oxy hóa…

triệu chứng u xơ tử cung

U xơ tử cung

Bán chi liên: Theo Đông y, bán chi liên có vị hơi đắng, tính mát. Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu sưng, giảm đau, chống khối u tân sinh, tiêu khối U, tiêu viêm, dùng để kháng khối U, hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư

Bạch hoa xà thiệt thảo: Theo Đông y, bạch hoa xà thiệt thảo có vị ngọt, nhạt, hơi đắng, tính mát, không độc. Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thấp, tiêu thũng, hoạt huyết, lợi niệu, tiêu ung tán kết.

Đối tượng sử dụng sản phẩm Ago Tumor

Phụ nữ bị u xơ tử cung, u vú lành tính

Cách sử dụng Ago Tumor: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên/ sáng-tối. Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

Tên và địa chỉ cơ sở sản xuất sản phẩm

CÔNG TY TNHH BÁCH THẢO DƯỢC. Số giấy chứng nhận GMP: 119/2019/ATTP-CNGMP.

(*Sản phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh)

AGO TUMOR GIÁ BAO NHIÊU?

Ago Tumor giá bao nhiêu? Sản phẩm Ago Tumor hiện đang có giá bán niêm yết là 750,000đ/hộp. 50 viên sử dụng trong vòng 10-15 ngày.

Giá mua 2 hộp dùng giảm còn 1,300,000đ/2 hộp

Ưu điểm lớn nhất của Ago Tumor cũng chính là nhờ các thành phần tự nhiên. Nhiều người thường lo ngại các tác dụng phụ sau khi dùng. Tuy nhiên, hầu hết các loại thảo dược đã được sử dụng từ rất lâu và được sàng lọc qua các thế hệ.

xác nhận an toàn thực phẩm từ ago tumor

Giấy xác nhận công bố an toàn thực phẩm

Bởi vậy, tính hiệu quả và an toàn của chúng đã được kiểm nghiệm. Nhờ đó, các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cũng giảm thiểu các tác hại hoặc không có. Ago Tumor đem lại sự an toàn mà vẫn đảm bảo hiệu quả, không gây ảnh hưởng xấu nào.

Bên cạnh đó, mức giá tương đối rẻ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Ago Tumor. Nhờ kết hợp hoàn hảo các thành phần thảo dược, Ago Tumor có tác dụng hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ tử cung ở phụ nữ.

Không những thế, Ago Tumor còn giúp hỗ trợ giảm các biểu hiện và hạn chế u xơ tử cung, u xơ tuyến vú ở phụ nữ, cải thiện sức khỏe của chị em một cách rõ rệt.

ĐẶT MUA THUỐC AGO TUMOR

Giá 750,000đ/ hộp. Mua 2 hộp giá giảm còn 1,300,000/2 hộp. Mỗi ngày sử dụng 2vien/ 2 lần sau ăn 1 tiếng. Nhập thông tin theo mẫu bên dưới để được giao hàng miễn phí

    Tên(*)
    Số Điện Thoại(*)
    Số Lượng (bỏ trống nếu cần tư vấn)
    Địa Chỉ (bỏ trống nếu cần tư vấn)
    Ghi Chú (tình trạng, thời gian...)

    © 2020 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.