Bưởi Đỏ Nano Hera – Đồng Hành Với Vóc Dáng Và Làn Da Phụ Nữ

Bưởi Đỏ Nano Hera với thành phần chiết xuất từ bưởi đỏ, mang nhiều lợi ích vượt trội với đặc tính thiên nhiên nhiều dưỡng chất quý dành cho sức khỏe con người. Từ khâu gieo trồng, chăm sóc theo chuẩn công nghệ cao đến quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu về chất lượng, Hera tự hào về 1 sản phẩm mang đầy đủ giá trị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nhưng giá lại vô cùng hợp lý.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ BƯỞI ĐỎ NANO HERA

Suốt hơn 500 năm lịch sử, trái Bưởi Đỏ Tiến Vua không chỉ chứa trong mình nó những giá trị cội nguồn vô giá mà còn mang nhiều lợi ích vượt trội với đặc tính thiên nhiên nhiều dưỡng chất quý dành cho sức khỏe con người. Từ khâu gieo trồng, chăm sóc theo chuẩn công nghệ cao đến quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu về chất lượng, HERA tự hào về 1 sản phẩm mang đầy đủ giá trị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nhưng giá lại vô cùng hợp lý.

1.  Thành phần bưởi đỏ trong nước nano bưởi đỏ Hera

Thành phần bưởi đỏ có trong nước uống nano bưởi đỏ Hera là loại quả giàu vitamin C nhất trong các loại bưởi, giúp tăng cường thể chất, sức đề kháng cho cơ thể;

Bưởi giúp cơ thể hấp thụ hiệu quả canxi và sắt nên rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra trong bưởi có chứa rất nhiều Axit folic tự nhiên đặc biệt tốt đối với những phụ nữ chuẩn bị mang thai và đang mang thai;

Bưởi còn có tác dụng giảm cân, giảm sự hấp thu chất béo vào cơ thể vì trong bưởi đỏ có hợp chất có thể thúc đẩy quá trình “đốt cháy” chất béo;

Bưởi đỏ có chứa nhiều axit nhưng lại có phản ứng với kiềm sau khi tiêu hóa nên rất có lợi cho tiêu hóa của cơ thể;

Bưởi không có chất béo và các enzyme có trong bưởi giúp hấp thụ và làm giảm đường và tinh bột trong cơ thể.

2. Việt quất – Nhân tố giàu vitamin trong nước nano bưởi đỏ Hera

Chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể hoạt động khỏe mạnh như vitamin K ,E, C, A, các khoáng chất và chất xơ. Đặc biệt loại quả này chứa vitamin B-complex, tức là B-6, pantothenic acid, riboflavin, niacin và acid folic giúp cơ thể chuyển hóa protein, chất béo, carbohydrate.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng khi ăn quả việt quất, bạn giảm được nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch

3.  Chất dinh dưỡng thiết yếu Vitamin C trong nước nano bưởi đỏ Hera

Vitamin C, sinh tố C hay acid ascorbic là một chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể:

Giúp tăng cường sức đề khác cho cơ thể, cải thiện sắc tố da

Tăng khả năng hấp thụ chất sắt.

Giúp bổ mắt.

Giảm lượng protein có trong nước tiểu của người bị tiểu đường. …

Xem thêm: BELLA FORA – Viên Uống Tỏa Hương

4. Hương vị sữa gầy thêm thơm ngon, bổ dưỡng cho nước bưởi đỏ Nano Hera

Sữa gầy chỉ chiếm lượng thấp chất béo, calorie và carbohydrate nên sẽ là thức uống tuyệt vời cho những người đang trong quá trình giảm cân.

Sữa gầy còn chứa một lượng Canxi, Photpho, Magie và vitamin D dồi dào có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe hoặc nhanh hồi phục sau chấn thương ở những người có tuổi.

Đối tượng sử dụng Nano Bưởi Đỏ Hera

✔ Người già, phụ nữ sau sinh, người muốn có sức khỏe tốt.

✔ Người ăn kiêng, người muốn giữ cân nặng và vóc dáng cân đối.

✔ Người uống nhiều rượu bia, ăn nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng, muốn thanh lọc, làm mát cơ thể, làm đẹp da.

Hướng dẫn sử dụng Nano Bưởi Đỏ Hera 

Pha 1 gói 5g với khoảng 80-150ml nước ấm, khuấy đều rồi uống trực tiếp. Ngày dùng từ một đến hai lần.

Đôi nét về thương hiệu Hera

Công ty Cổ phần Healthy Vina là một doanh nghiệp Việt Nam đang định vị thương hiệu tại vị trí top 1 trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

Sau một thời gian dài ra mắt Thương hiệu Hera đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính tạo nên sự khác biệt về chất lượng so với những sản phẩm cùng chức năng trên thị trường. Với phương châm đặt chữ Tâm lên hàng đầu, chữ Tín làm cốt lõi, Hera đã đem đến những sản phẩm chất lượng tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ số hotline 0968245000.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.