Ami Slim – Thạch Giảm Cân Hiệu Quả Số 1

Ứng dụng collagen thuỷ phân từ Cá Tuyết Nauy giúp đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá chất béo thành năng lượng đã được nhiều quốc gia trên thế giới đưa vào sử dụng. Tại Việt Nam, thạch Ami Slim đã nghiên cứu và công bố thành công công nghệ này.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ SẢN PHẨM AMI SLIM

Ngày 21/10 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam đã diễn ra buổi hội thảo ra mắt sản phẩm thạch Ami Slim: “Đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả số 1 – Sản phẩm giảm cân  đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ collagen thuỷ phân từ Cá Tuyết và Nấm Linh Chi Hàn Quốc” với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và các khách mời nổi tiếng: PGS.TS Nguyễn Xuân Ninh, NSƯT Chí Trung, MC Hoàng Linh.

Chuyên gia đánh giá cao sản phẩm thạch Ami Slim vì đã ứng dụng thành công công nghệ collagen thuỷ phân, bởi loại collagen này có lượng dưỡng chất tập trung cao, rất tinh khiết với phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nhưng lại có cấu trúc tương đồng với da người, tăng khả năng hấp thu, giúp ức chế tình trạng thèm ăn, hỗ trợ giảm cân, đặc biệt không gây béo.

Thành phần:

Cho 10ml chứa:

– Cao quả bứa: 60mg

– Cao cỏ ngọt: 50mg

– L-Glutamine: 50mg

– L-Carnitine fumarate: 40mg

– Cao lá sen: 40mg

– Cao nấm linh chi: 40mg

– Chiết xuất bưởi đỏ: 40mg

Phụ liệu: Bột làm thạch, isomalt, sucralose, acid citric, kali sorbate, màu đỏ hồng, hương trái cây tổng hợp, nước RO vừa đủ 10ml.

Công Dụng Gói Uống Ami Slim:

– Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo

– Hỗ trợ giảm béo

Thạch Ami Slim là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ collagen thuỷ phân chiết xuất cá tuyết Nauy. Công nghệ thủy phân hiện đại nhất hiện nay, giúp chiết tách collagen từ da các động vật, đặc biệt từ da cá biển sâu như cá tuyết, cá hồi… thành collagen peptit mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, hàm lượng canxi, đạm, vitamin A và D, hàm lượng Omega 3 trong cá tuyết cao hơn hẳn các loại cá khác, chúng rất tốt cho sự phát triển của não bộ, tăng cường cơ bắp, giảm thiểu các bệnh thoái hóa khớp, điều hòa huyết áp và hạn chế tăng cân.

Xem thêm: Viên Thảo Mộc Giảm Cân Slimming Care X3

MC Hoàng Linh nói gì về sản phẩm?

MC Hoàng Linh chia sẻ: “Sau 2 tháng sử dụng đều đặn, mình đã giảm được 4kg, đặc biệt vòng eo giảm đến 5cm, tự tin hơn trước rất nhiều. Linh đã có thể mặc những bộ đầm tôn dáng mà không lo lộ mỡ thừa như trước nữa. Thạch Ami Slim giúp giảm cảm giác đói bụng, thèm ăn, từ đó giúp giảm béo, giảm cân, giảm tích tụ mỡ thừa, đặc biệt là ở những vùng khó giảm như bụng, đùi, 2 bắp tay và mông, đúng với nhu cầu của Linh. Giảm cân mà vẫn khoẻ mạnh, không hề mệt mỏi hay thiếu năng lượng. Đặc biệt dạng thạch thơm ngon dễ ăn tiện lợi khiến Linh rất hài lòng và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.”

Ai Nên Dùng Gói Uống Ami Slim:

Người trưởng thành thừa cân, béo phì & người có nhu cầu giảm béo

Cách Dùng Gói Uống Ami Slim:

Uống 10ml x 2 – 3 lần/ngày, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ

Cơ chế hoạt động của sản phẩm thạch giảm cân Ami Slim là tác động trực tiếp vào các mô mỡ, đặc biệt những phần mỡ lâu năm, rất khó để giảm cân theo các phương pháp thông thường sẽ được làm mềm, đốt cháy và chuyển hóa mỡ thành năng lượng. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng thạch Ami Slim người dùng sẽ thấy các mô mỡ mềm ra, sau đó là giảm cân nhưng vẫn săn chắc, thon gọn, chứ không bị chảy xệ, chùng nhão vì nguyên lý của thạch Ami Slim là giảm mỡ chứ không giảm nước.

Lưu ý:

– Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

– Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa hấp thu của từng người

– Kết hợp chế độ ăn giảm mỡ, tinh bột tăng cường vận động thể lực để tăng cường đạt hiệu quả.

– Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

– Không sử dụng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

© 2023 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.