Dạ Dày Malamac – Bảo Vệ Niêm Mạc Dạ Dày

Dạ dày Malamac là thực phẩm bổ sung có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày với thành phần 100% từ các dược liệu quý từ thiên nhiên. Sản phẩm được nghiên cứu, và sản xuất tại Công ty Cổ Phần TRUEPHARMCO bởi đội ngũ y bác sỹ hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng thực tế, đảm bảo an toàn được Bộ Y Tế chứng nhận đảm bảo. Sản phẩm đang được phân phối bởi Công ty Cổ Phần Thịnh Tâm Đường tại trang web của Malamac.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DẠ DÀY MALAMAC

Trong cuộc sống hiện nay đã có rất nhiều người mải mê làm việc mà quên ăn quên ngủ, không quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bạn thân.

Đã có nhiều người vì không ăn đúng và đủ bữa đã dẫn đến tình trạng trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng..mà đó cũng chính là những dấu hiệu nếu không phát hiện và chữa kịp thời sẽ dẫn đến ung thư dạ dày cực kì nghiêm trọng.

Bởi vậy, gần đây trên các diễn đàn về sức khỏe, rất nhiều người đang chia sẻ cho nhau thông tin về loại sản phẩm có tên Malamac giúp hỗ trợ phục hồi viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược.

Thành phần của Malamac

Sản phẩm được chiết suất và chất lọc từ những gì tinh túy nhất của 6 loại thảo dược trong Đông y.

Lá khôi tía

Trong lá khôi tía có chứa nhiều hợp chất Tanin. Đây là một loại hợp chất không chỉ được sử dụng nhiều trong việc điều hòa nồng độ Axit trong dạ dày. Mà nó còn có công dụng hiệu quả trong việc tăng sinh chất nhầy để bảo vệ niêm mạc. Đồng thời ngăn chặn những ảnh hưởng tiêu cực do axit dịch vị gây ra.

Cam thảo chích

Trong cam thảo có chứa nhiều hợp chất Saponin. Đây là một loại hợp chất có tác dụng chữa lành vết loét dạ dày hiệu quả. Từ đó hỗ trợ người dùng trong việc chữa lành và điều trị bệnh viêm loét dạ dày.

Nghệ tươi

Hay còn được gọi với cái tên Khương Hoàng. Trong Nghệ tươi có chứa nhiều hợp chất Curcumin rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt Curcumin giúp tiêu diệt loại vi khuẩn HP nguyên nhân chính gây nên bệnh viêm loét dạ dày.

Lá khổ sâm

Trong lá khổ sâm có chứa nhiều hợp chất như: flavonoid, Alacoid,… Đây đều là những hợp chất có khả năng gây ức chế lại vi khuẩn Amip. Từ đó ngăn ngừa được những tổn thương ở dạ dày.

Cây núc nác

Hay còn được gọi là Hoàng bá nam. Thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, đồng thời giảm đau hiệu quả cho người bị đau thượng vị. Đặc biệt trong cây Hoàng bá nam có chứa nhiều hợp chất tốt cho dạ dày như flavonoid, Oroxylin, Chrysin,…

Mộc hương nam

Có chứa nhiều hợp chất Aplotaxen, B Costen. Có công dụng rất tốt trong việc giảm đau. Đặc biệt nhờ hoạt chất insulin và tinh dầu giúp giảm nhanh tình trạng co thắt ruột, điều trị tốt cho bệnh viêm đại tràng co thắt.

Xem thêm: Thông Xoang Tán – Đặc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng

Công dụng của Malamac

Dạ dày Malamac Có tác dụng đi sâu vào căn nguyên của bệnh nên đem lại hiệu quả lâu dài, phòng ngừa tái phát.

  • Hỗ trợ phục hồi các bệnh đau dạ dày như: viêm loét dạ dày, trào ngược, nhiễm khuẩn HP,… Giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng đau rát, ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, đau bụng quằn quại, đau âm ỉ lâu ngày không khỏi,..
  • Giảm nhanh các cơn đau
  • Trung hòa dịch vị axit dạ dày
  • Làm lành các vết loét, tái tạo và bảo vệ niêm mạc dạ dày
  • Loại bỏ vi khuẩn HP (loại vị khuẩn gây viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày, tá tràng, yếu tố gây tái phát trong viêm loét dạ dày, tá tràng)
  • Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ và tăng cường sức bền của niêm mạc, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi chức năng dạ dày, nhuận tràng thông đại tiện, chống táo bón.

Đối tượng sử dụng

Dạ dày Malamac là thực phẩm bổ sung chuyên biệt cho dạ dày, phù hợp với những đối tượng như:

  • Người đang bị viêm loét dạ dày, tá tràng, nôn hoặc đi ngoài ra máu.
  • Người thường xuyên đau ở thượng vị, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng khó tiêu
  • Người bị trào ngược dạ dày, thực quản, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa
  • Người bị nhiễm vi khuẩn HP, thường xuyên bị đau bụng, nóng trong người

Người bệnh cần lưu ý:Trong thời gian dùng sản phẩm người bệnh phải tuân thủ việc kiêng kị như không uống bia, rượu, không hút thuốc là, thức ăn cay, thực phẩm có vị tanh, chua,…ăn muộn mới đạt hiệu quả tối ưu.

Dùng Malamac có tác dụng phụ không?

Do sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng. Đối với các bệnh nhân có dấu hiệu về dạ dày nặng như: viêm loét dạ dày, tá tràng, nhiễm khuẩn HP ở nồng độ cao thì thời gian sử dụng được khuyến cáo dài hơn để đạt độ ổn định, tránh tái phát.

Hướng dẫn sử dụng

– 1 ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần 2 viên

– Dùng trước khi ăn 30 phút, hoặc sau khi ăn 1 giờ

– Nên hạn chế đồ cay nóng, đồ ăn chua, bia rượu và các chất kich thích

– Bạn nên Ăn nhiều rau xanh, hoa quả để cải thiện hệ tiêu hóa, và bổ sung vitamin cho cơ thể

– Làm việc, sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, tích cực rèn luyện thân thể để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ số hotline 0968245000.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.