Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe ManUp

ManUp là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nam được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần thảo dược thiên nhiên, trở thành “trợ thủ” đắc lực giúp chàng tự tin bước vào “cuộc yêu”, thêm cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc viên mãn.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ SẢN PHẨM MANUP

ManUp là viên uống hỗ trợ bổ sung tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới chiếm được nhiều cảm tình của cánh mày râu. Sản phẩm có chức năng chính giúp tăng cường khoái cảm, kích thích dương vật, giúp nam giới tự tin, khẳng định bản lĩnh khi “lâm trận”.

Sản phẩm ManUp là bản cải tiến hoàn thiện, chỉn chu với nguyên liệu chính chiết xuất từ táo đỏ rất tốt cho việc cải thiện chức năng sinh lý nam suy yếu. Dựa trên nền tảng của sản phẩm Rolet, viên uống ManUp được ra đời với sứ mệnh và trách nhiệm lớn hơn.

Chính vì vậy, tác dụng, độ an toàn, dược tính của ManUp cũng cao hơn. Sự cải tiến này nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho phái mạnh về vấn đề sinh lý vốn đã nhạy cảm từ trước đến nay.

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm ManUp là sự kết hợp của những thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm. Chúng tốt cho sức khỏe nam giới, đặc biệt là sinh lý mà lại an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ hay biến chứng. Cụ thể, thành phần chính của viên uống ManUp như sau:

Táo đỏ Nhật Bản (250mg)

Đây là thành phần quan trọng nhất trong ManUp. Dược liệu này có chứa một lượng L-arginine có tác động rất lớn đến quá trình sản sinh Nitric oxide trong dương vật. Nhờ đó giúp “cậu bé” cương cứng lâu hơn cũng như kéo dài cuộc yêu thêm phần khoái cảm.

Bạch tật lê (1500mg)

Còn có tên gọi khác là Ma Vương, từ lâu đây đã được xem là thảo dược quan trọng trong hầu hết các bài thuốc chữa yếu sinh lý của nam giới. Các tinh chất trong bạch tật lê có thể thúc đẩy ham muốn tình dục cao hơn, giúp lượng máu lưu thông nhanh hơn. Đồng thời dương vật nhận được đủ máu sẽ phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Cao bá bệnh (1500mg)

Theo nghiên cứu, thành phần trong dược liệu này có thể tăng tiết hormone sinh dục ở nam giới một cách tự nhiên. Từ đó giúp nam giới có sự ổn định, kéo dài thời gian và duy trì phong độ trong “cuộc yêu”. Đồng thời, nhờ khả năng kích thích sản sinh testosterone mà người dùng ManUp sẽ cảm thấy sự thay đổi từ bên trong cơ thể, tăng cường sức khỏe lâu dài chứ không chỉ có tác dụng nhất thời khi sử dụng.

Thành phần khác

Sản phẩm còn chứa những dược liệu khác như dâm dương hoắc, nhung hudu, ba kích, nấm tỏa dương, cây rum, câu kỷ tử,…

Với những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên trên đây, viên uống ManUp được xem là giải pháp tối ưu, an toàn cho nam giới đang đối mặt với các vấn đề về chuyện “yêu”. Viên uống mang lại nhiều tác dụng cho người dùng lại đảm bảo tính an toàn, bổ sung hormone nam giới và tăng cường khoái cảm.

Xem thêm: Green Calcium – Bổ Sung Canxi Hữu Cơ Cho Bà Bầu

Công dụng của ManUp?

Với hàm lượng thành phần an toàn cho người dùng, được sản xuất bằng công nghệ tách chiết hiện đại nhất, viên uống sinh lý ManUp có rất nhiều công dụng tuyệt vời như sau:

  • Giúp phục hồi và cải thiện được chức năng sinh lý nam giới.
  • Tăng cường kích thích dương vật, duy trì trong thời gian dài hơn.
  • Phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu trong thời gian dài.
  • Viên uống giúp bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực.
  • Bổ sung một lượng lớn các testosterone một cách tự nhiên, tăng ham muốn và nâng cao khoái cảm trong cuộc “yêu”.
  • Khỏe chân tay, mạnh gân cốt, viên uống còn có lợi cho một số cơ quan như gan, mật, phổi.
  • Ngăn ngừa lão hóa sớm, đẩy lùi thời kỳ mãn dục ở nam giới.

Qua đây có thể thấy viên uống ManUp có rất nhiều tác dụng đến vấn đề sinh lý của nam giới. Đây là lựa chọn tốt nhất cho đàn ông mọi độ tuổi đặc biệt là khi bắt đầu bước vào giai đoạn trung niên có thể kéo dài và gia tăng bản lĩnh đàn ông của mình.

Manup có tốt không?

Rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về viên uống ManUp thường có chung một câu hỏi là sản phẩm này có tốt không, có hiệu quả đúng như quảng cáo hay không. Trên thực tế có rất nhiều phương diện để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không. Và với viên uống ManUp thì có thể kể đến như:

– Viên uống ManUp cam kết được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, đạt tiêu chuẩn GMP – WHO. Đảm bảo mỗi viên uống đã được nghiên cứu, kiểm tra chất lượng, hàm lượng dược chất là tốt nhất trước khi ra ngoài thị trường.

– Sản phẩm cũng đã được cấp giấy chứng nhận là an toàn thực phẩm và được phép lưu hành rộng rãi trên thị trường với tư cách là viên uống hỗ trợ sinh lý ManUp.

– ManUp Thái Dương có thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất, chất bảo quản, hương liệu tổng hợp nào khác, đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

– Viên uống có rất nhiều tác dụng tốt về vấn đề sinh lý nam giới nói chung, cải thiện chức năng này hoạt động tốt hơn, cải thiện đời sống quan hệ vợ chồng.

– Ngoài tác dụng chính thì ManUp còn là sản phẩm tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch, đẩy lùi lão hóa, thời kỳ mãn dục, giảm chứng mất ngủ và ổn định đường huyết cho nam giới bị tiểu đường.

Với những điều này có thể chứng minh, viên uống ManUp của Sao Thái Dương được đánh giá là sản phẩm tốt, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời nhất, chăm sóc sức khỏe cho nam giới.

Hướng dẫn sử dụng ManUp Sao Thái Dương

Cách dùng viên uống ManUp vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1 viên vào trước khi quan hệ từ 3 – 5 giờ đồng hồ. Lưu ý là một tuần không sử dụng quá 2 viên. Như vậy, thành phần và dược chất trong ManUp mới có thể phát huy hết tác dụng và ngấm sâu vào cơ thể.

Những đối tượng nên sử dụng viên uống tăng cường sinh lý ManUp phải kể đến như sau:

  • Người đang gặp vấn đề về chức năng sinh lý, dương vật không cương cứng hoặc thời gian cương cứng không lâu.
  • Nam giới bị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm trong các cuộc yêu, tinh trùng yếu.
  • Người không có ham muốn, không cảm thấy hứng thú trong chuyện “yêu”.
  • Đàn ông bắt đầu bước vào tuổi trung niên, tiến vào thời kỳ mãn dục, lão hóa, thoái trào.
  • Người muốn cải thiện chức năng sinh lý của mình tốt hơn để nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng ManUp, người dùng cần đặc biệt chú ý những vấn đề sau:

  • Viên uống ManUp không dùng cho những đối tượng bị cao huyết áp, mắc bệnh lý về tim mạch, không dùng cho người dưới 16 tuổi và trên 75 tuổi.
  • Những đối tượng bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc đều không nên dùng.
  • Sử dụng đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đã đưa ra. Dùng quá liều có thể không mang lại kết quả như mong muốn, thậm chí là xuất hiện tác dụng phụ.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời cũng như không đặt ở gần trẻ nhỏ.
  • Viên uống ManUp không phải dòng thuốc để chữa bệnh lý và chỉ hỗ trợ điều trị và tăng cường chức năng sinh lý. Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng đối tượng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ số hotline 0968245000 để được tư vấn chi tiết.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.