Green Calcium – Bổ Sung Canxi Hữu Cơ Cho Bà Bầu

Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ trước và trong thai kỳ và sau sinh. Green calcium chứa calcium gluconate – Loại canxi tốt nhất cho bà bầu, giúp đáp ứng đủ lượng canxi tăng lên cần thiết trong thai kì và phòng tránh loãng xương phụ nữ sau mang thai. Vậy, sảm phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật? hãy cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

GREEN CALCIUM CÓ TỐT KHÔNG?

Canxi là một khoáng chất đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể, nhất là phụ nữ mang thai. Thiếu canxi mẹ bầu có thể thấy mệt mỏi, đau nhức bắp cơ, đau lưng, đau khớp, răng lung lay, chuột rút,… ngoài ra nó còn ảnh hưởng xấu đến thai nhi và sự phát triển sau này của trẻ: chậm phát triển, bệnh còi xương bẩm sinh, dị dạng xương,…

Do đó, khi mang thai mẹ cần bổ sung đầy đủ Canxi để giúp cho mẹ và thai nhi được khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. Green Calcium là giải pháp ngăn ngừa thiếu hụt canxi ở bà bầu, trẻ nhỏ giúp bổ sung canxi hữu cơ dễ hấp thụ, an toàn và không gây táo bón.

“Green Calcium của Mỹ có tốt không?” là câu nghi vấn được rất nhiều khách hàng đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm này. Để trả lời cho câu hỏi, ta cần dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó phải bao gồm thành phần, công dụng, thương hiệu sản phẩm,… và đặc biệt là đánh giá của khách hàng. Sau đây là nội dung chi tiết của từng tiêu chí.

Về thành phần

Green Calcium có chứa công thức đặc biệt, là sự kết hợp giữa 5 loại vitamin và khoáng chất gồm: Calcium Gluconate, Vitamin D3, Vitamin K2, Magie, Vitamin C. Trong đó,

Calcium Gluconate (canxi hữu cơ) là loại canxi dễ tan, có mùi vị tự nhiên, dễ uống, dễ hấp thụ, không gây táo bón, không gây nóng trong tốt cho bà bầu. Bởi canxi tại ruột được hấp thu theo cơ chế vận chuyển thụ động, do đó muốn hấp thu được Canxi thì nó phải ở dạng hòa tan hoặc liên kết với hợp chất hữu cơ (dạng Canxi hữu cơ) thì mới hấp thu được.

Canxi hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên từ thực phẩm, động thực vật đảm bảo an toàn đối với cơ thể, sử dụng sản phẩm có thành phần là Canxi hữu cơ giúp tránh được hiện tượng Canxi lắng đọng. Bởi vậy, phần lớn bác sĩ và chuyên gia y tế đều khuyên dùng Canxi hữu cơ có nguồn gốc từ tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của vitamin D3, K2, Magie và Vitamin C giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn và vận chuyển canxi đến nơi cần thiết, không gây dư thừa, lắng đọng từ đó giúp xương chắc khỏe hơn.

Hơn hết, Green Calcium không sử dụng thành phần biến đổi gen (NON GMO), không chứa Gluten (loại protein gây hại cho sức khỏe), không chứa các chất gây dị ứng an toàn tuyệt đối cho bà bầu và trẻ nhỏ.

Về công dụng

Green Calcium là thực phẩm bổ sung Canxi cho cơ thể có công thức đặc biệt thích hợp sử dụng cho bà bầu, trẻ em tử 6 tuổi trở lên và người lớn bị thiếu hụt canxi. Sản phẩm giúp mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng như:

  • Bổ sung canxi hữu cơ dễ hấp thụ, giúp phòng chống loãng xương, thiếu canxi mạn, tụt canxi máu.
  • Tăng mật độ xương, giúp xương chắc khỏe, giúp chắc răng, ngăn ngừa gãy xương.
  • Giúp trẻ tăng cường phát triển, chống còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Đảm bảo sự phát triển tốt của mẹ và thai nhi, giảm tỷ lệ nguy cơ tiền sản giật và sinh non.
  • Duy trì huyết áp ổn định, điều hòa nhịp tim và tăng cường miễn dịch.

Về thương hiệu

Green Calcium là sản phẩm của thương hiệu Olympian Labs nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Olympian Labs thành lập vào năm 1992, là “con đẻ” của tập đoàn đa quốc gia Besins Healthcare (Bỉ) – một tập đoàn đã có bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm. Sau hơn trăm năm phát triển và mở rộng thương mại hóa toàn cầu tại hơn 90 quốc gia, Besins Healthcare trở thành nhà nghiên cứu và đóng góp to lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe, cải thiện chất lượng sống và phát triển thực phẩm bổ sung.

Hiện nay, Olympian Labs có khoảng hơn 20 dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ dành cho mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau. Điển hình là các sản phẩm dành cho người già, người trung niên như xương khớp, gan, não, mắt… và được phân phối trên 25 quốc gia trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm của Olympian Labs luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn tinh khiết nhất, không chất tạo ngọt, không màu nhân tạo, không chất bảo quản đáp ứng với các tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Đồng thời cũng không chứa thành phần gây dị ứng, không chứa gluten và nguyên liệu đột biến gen (GMO), đáp ứng được nhu cầu bổ sung sức khỏe mà vẫn đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể.

Không những thế các sản phẩm còn được sản xuất theo quy trình cGMP (current Good Manufacturing Practices), đảm bảo quy trình khép kín từ khâu thu thập nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, bảo quản và phân phối. Điều này giúp sản phẩm giữ được độ tinh khiết cao và chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Zextor – tăng cường sinh lực

Hướng dẫn sử dụng

Viên bổ sung Canxi Green Calcium Olympian Labs là sản phẩm thích hợp dành cho nhiều đối tượng, cụ thể:

– Trẻ em từ 6 tuổi trở lên bị còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ em trong giai đoạn phát triển.

– Phụ nữ sau tuổi trung niên, thời kỳ mang thai, thời kỳ cho con bú.

– Người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương.

Theo từng đối tượng cụ thể, sản phẩm sẽ được phân liều dùng khác nhau phù hợp với thể trạng và nhu cầu của cơ thể.

– Trẻ em 6 – 12 tuổi: Uống 1 viên/ngày.

– Trẻ em trên 12 tuổi, người trưởng thành, thai phụ dưới 20 tuần: Uống 2 viên/ngày, chia 2 lần.

– Thai phụ trên 20 tuần: Uống 3 viên/ngày, chia 3 lần.

Cách nhận biết Green calcium chính hãng

Bên cạnh việc khuyến khích bạn mua hàng tại địa điểm uy tín, chúng tôi cũng mong muốn được thông tin đến bạn cách nhận biết hàng nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam với hy vọng giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Thông thường hàng nhập khẩu chính hãng sẽ có 3 loại tem gồm:

Loại 1: Tem nhập khẩu chính hãng của đơn vị nhập khẩu.

Loại 2: Tem chống hàng giả của Bộ Công an. Loại tem này được bổ sung nhằm nâng cao khả năng nhận diện cho các sản phẩm chính hãng.

Loại 3: Tem của các nhà thuốc, các đại lý bán lẻ sản phẩm trên toàn quốc (loại tem này có thể có hoặc không).

Bên cạnh đó, các sản phẩm chính hãng đều phải có nhãn phụ tiếng Việt. Trên nhãn phụ thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm về thành phần, công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, trên nhãn phụ có ghi rõ số Xác nhận công bố (Số đăng ký sản phẩm – ĐKSP) được cấp bởi Cục An toàn vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ số hotline 0968245000 để được tư vấn chi tiết.

 

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.