sữa ColosMom Yummy – Giúp Bé Tăng Cân Chuẩn Khoa Học

Sữa Colosmom Yummy với tác động kép hoàn hảo giữa kháng thể IgG, Lactoferrin, Lysine, tinh chất men bia và chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ trẻ vượt qua giai đoạn “khoảng trống miễn dịch do hệ tiêu hóa còn non nớt”, giúp bé cải thiện chứng biếng ăn, chậm tăng cân.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SỮA COLOSMOM YUMMY

Colos Mom là sản phẩm được phát triển dành riêng cho nhóm trẻ có tiền sử về sinh non, sinh mổ, bệnh lý về hô hấp, biếng ăn, đầy hơi khó tiêu, chậm tăng cân, chậm phát triển. Dòng sữa này được nhập khẩu tử Mỹ, nhưng ở thị trường Việt Nam được nghiên cứu theo tiêu chuẩn thể trạng của trẻ em trong nước.

Những loại sữa ColosMom Yummy

Sữa non Yummy Pro 1 cho trẻ 0 – 12 tháng tuổi

Yummy Pro 1 là sản phẩm sữa non dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi. Đây có thể xem là sản phẩm đặc biệt nhất giúp những trẻ sinh non, sinh mổ, thiếu sữa mẹ được tiếp cận nguồn dinh dưỡng đầy đủ ở thời điểm chào đời.

Điểm nổi bật của sữa Yummy Pro 1 nằm ở hàm lượng sữa non 30% – cao nhất trong các sản phẩm sữa non hiện nay. Bên cạnh đó, Yummy Pro 1 còn giúp trẻ thiếu sữa mẹ kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra Yummy Pro 1 với chất xơ hòa tan tiên tiến, GOS và FOS với tỷ lệ vàng 9:1 duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên trong rau quả giúp bé dễ tiêu hóa hơn và bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh.

Sữa non Yummy Pro 2 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Yummy Pro 2 là sản phẩm sữa non dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm này được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho trẻ hay ốm vặt, đầy hơi, khó tiêu, táo bón.

Yummy Pro 2 có hàm lượng sữa non đạt 25%. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia từ Mỹ, Yummy Pro 2 là bước tiến dinh dưỡng dành riêng cho các bé biếng ăn. Ngoài các đặc tính nổi bật tương tự Yummy Pro 1, Yummy Pro 2 còn bổ sung lợi khuẩn (Probiotics) và các dinh dưỡng chuyên biệt có trong để hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé.

Yummy Plus dành cho trẻ từ 1 – 6 tuổi

Giai đoạn 1 – 6 tuổi được xem là “giai đoạn phát triển vàng” của trẻ. Tuy nhiên, với những trẻ sinh non, sinh mổ hoặc thiếu sữa mẹ thì đây là giai đoạn thường xuyên bị ốm vặt. Điều đó dẫn đến tình trạng nhiều phụ huynh sử dụng kháng sinh khiến bé bị rối loạn tiêu hóa, táo bón. Và Yummy Plus là sản phẩm đặc biệt cho trẻ đã dùng qua các liệu trình thuốc chữa bệnh trong đó có kháng sinh, táo bón lâu ngày.

Yummy Plus có 4 ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kháng thể tự nhiên IgG : Giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hô hấp.
  • Chất xơ tự nhiên FOS : Kích thích sự tăng trưởng của các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tăng hấp thu chất dinh dưỡng.
  • Phân tử đường HMO : Có tác dụng cân bằng hệ vi sinh, kích thích trẻ ăn và tiêu hóa, chống lại các tác nhân gây bệnh trên đường hô hấp và tiêu hóa.
  • Axit béo DHA : Là axit béo quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được. DHA giúp tăng cường sự phát triển thị lực ở trẻ, hỗ trợ phát triển trí não, qua đó làm tăng trưởng chỉ số IQ của bé.

Xem thêm: Phytocine – Cao Xuyên Tâm Liên

Chức năng của sữa ColosMom Yummy

Sữa Colos Mom Yummy được cho là dòng sữa non chất lượng trên thị trường. Nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ. Tập đoàn nghiên cứu và phân phối sữa non hàng đầu thế giới. Vào thời điểm hiện tại, sữa con Colos Mom Yummy đã được cấp giấy phép lưu hành tại nước ta.

Sữa non Colos Mom Yummy chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Được xem là chìa khóa để khắc phục tình trạng biếng ăn, giúp bé tăng cân một cách khoa học, hợp lý.

Tăng cường hệ miễn dịch

Colos Mom Yummy với thành phần chính là sữa non. Loại sữa có chứa lượng lớn kháng thể IgG tự nhiên có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp con chống lại các tác nhân gây ra bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa hoặc các bệnh nhiễm khuẩn khác.

Sửa đổi và nâng cấp chứng biếng ăn, chậm lớn

Enzym tiêu hóa được bổ sung trong sữa non còn giúp kích thích vị giác để bé cảm thấy ngon miệng. Đáng chú ý, các enzym này còn tiến hành phân cắt chuỗi thức ăn đa phân thành các đơn phần để cơ thể dễ hấp thụ. Nhờ đấy mà trẻ có cảm giác đói tự nhiên, giải quyết được vấn đề biếng ăn.

Chèn vào đấysữa non Colos Mom Yummy còn chứa tinh chất men bia. Tinh chất giúp tái tạo những vi khuẩn cần thiết cho hệ tiêu hóa ở đường ruột. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy công đoạn chuyển hóa hấp thụ thức ăn. Cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Đáng chú ý, chất xơ hòa tan tiên tiến GOS – FOS được bổ sung trong thành phần còn làm mềm phân. Từ đó ngăn ngừa tình trạng táo bón. Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch cho đường tiêu hóa, chống lại những vi khuẩn, virus gây bệnh.

Bổ sung DHA giúp phát triển trí não

Và tương tự như những sản phẩm sữa bí quyết cao cấp trên thị trường, sữa non Colos Mom Yummy còn chứa sắt, DHA, Lipid, protein và hơn 20 loại vitamin cùng khoáng chất khác. Nhờ đấy mà giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Colosmom Yummy – nâng cao thể chất

Colosmom Yummy với thành phần chính là sữa non giúp bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cùng Lactoferrin giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể trẻ có sức khỏe để chống lại các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, và các dịch bệnh. Ngoài thành phần sữa non có IgG, Colosmom Yummy còn cung cấp cho cơ thể trẻ các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển thể chất như:

– Enzym tiêu hóa

Enzym tiêu hóa có trong sữa làm kích thích các gai vị giác dưới lưỡi hoạt động tích cực hơn, trẻ cảm nhận được vị ngon, ngọt, thơm của đồ ăn từ đó dễ hợp tác hơn trong bữa ăn. Bên cạnh đó các enzym này còn giúp phân cắt chuỗi thức ăn đa phân như Protein, chất xơ, tinh bột…thành các đơn phân dễ hấp thu. Giúp trẻ có cảm giác đói tự nhiên do thức ăn được tiêu hóa dễ dàng hơn. Giúp giảm gánh nặng cho gan và dạ dày khi hai cơ quan này của trẻ chưa hoàn thiện.

– Lysine và Taurine

Tham gia vào quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể có cảm giác thèm ăn và đói tự nhiên. Ngoài ra nó còn tham gia vào quá trình tăng cường hấp thụ Canxi vào xương.

– Tinh chất men bia

Giúp tái tạo những vi khuẩn cần thiết cho sự tiêu hóa ở đường ruột nên thường được dùng cùng lúc hay sau một đợt điều trị bằng kháng sinh, hoặc khi bị rối loạn hệ vi sinh ở đường ruột. Tinh chất men bia giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa hấp thu thức ăn. Giảm biếng ăn cho trẻ.

– Chất xơ hòa tan tiên tiến

GOS và FOS với tỷ lệ 9:1 duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên trong rau quả, giúp ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, chống lại những loại vi trùng gây bệnh.

– Canxi Aquamin F (Canxi từ tảo biển đỏ) và Vitamin D3 + K2 (MK7)

Bộ ba tham gia vào việc giúp hệ cơ xương phát triển hoàn thiện. Con cứng cáp hơn, phát triển chiều cao tối đa nhất

– Sắt, DHA, Lipid, Protein và hơn 20 vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí não.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ đến số hotline 0968245000 để được tư vấn chi tiết.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.