An Phế Plus – Khắc Tinh Viêm Họng Hạt

An Phế Plus là sản phẩm được kế thừa, nâng cấp, cải tiến từ An Phế Khang – Sản phẩm từng làm “chao đảo” ngành thực phẩm chức năng trong lĩnh vực hỗ trợ trị các bệnh viêm họng. Vậy, sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật? hãy cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

AN PHẾ PLUS CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?

Đau rát cổ họng khi ăn uống, ho khan, sốt nhẹ và cơ thể mệt mỏi, là những dấu hiệu rõ ràng của viêm họng. Đây là bệnh lý viêm nhiễm đường hô hấp, gây ra bởi nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu từ vi khuẩn và virus. Nếu bạn bị viêm họng trong khoảng thời gian ngắn dưới 7 ngày thì không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng tình hình bệnh kéo dài hơn thì sẽ gây nên những tác nhân nghiêm trọng về thể chất.

Viên Uống An Phế Plus – sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật Đông Y chứa các loại thảo dược thiên nhiên dễ dàng hỗ trợ giảm các tình trạng viêm cổ họng và ho dai dẳng.

Thành phần của sản phẩm

Cát cánh

Cát cánh là một dược liệu có rất nhiều ở Trung Quốc mà nước ta đã đưa về trồng trong nước ở đầu những năm 2000. Cát cánh có các hoạt chất platycodin A,C,D và các hợp chất thuộc nhóm tanin, ngoài ra một số sapogenin cũng được tìm thấy trong cát cánh. Theo như tài liệu cổ y học Trung Quốc ghi lại, cát cánh đã được sử dụng như một bài thuốc long đờm, trị ho dai dẳng từ rất lâu. Các bệnh lý như viêm phế quản, viêm phổi, ho khan, rát họng đều có thể chữa trị rất tốt bằng dược liệu cát cánh. Ở Ấn Độ, cát cánh được xem là thần dược chữa trị dứt điểm viêm họng khi đa số người dân ở đây đang ở trong một xã hội chưa phát triển và chưa được tiếp xúc với các loại thuốc Tây Y.

Kha tử

Một loại thần dược được phát hiện tại Ấn Độ, được sử dụng để hồi phục sức khỏe, làm sạch đường dẫn khí, long đờm, trị ho hiệu quả thời trước. Ngày nay kha tử đã được biết đến nhiều hơn và được trồng nhiều hơn ở các đất nước vùng Nam Á và Trung Quốc. Tính vị của kha tử là chua, đắng và có tác dụng trực tiếp vào phế quản. Các biến chứng hen, viêm phế quản, khản giọng do đờm, đờm nhiều sẽ được điều trị dứt điểm và hiệu quả sau một thời gian sử dụng Kha tử.

Xuyên bối mẫu

Là một vị thuốc khá là khó tìm thấy ở Việt Nam, chủ yếu được nhập về từ Trung Quốc do điều kiện khí hậu cũng như môi trường khó phát triển của loại cây này. Trong xuyên bối mẫu có chứa tritimine và chinpeimine có thể long đờm, giảm đờm một cách đáng kể. Ngoài ra trong xuyên bối mẫu còn chứa hơn 5 loại alkaloid khác nhau giúp diệt trừ nguyên nhân gây bệnh là vi khuẩn, virus đồng thời nâng cao hệ miễn dịch cơ thể.

Ngũ vị tử

được biết đến từ lâu trong các bài thuốc Đông Y ở nước ta. Chính 5 tính vị của chúng gồm mặn, ngọt, đắng, chua, cay đã làm nên tên gọi đặc biệt này. Ngũ vị tử chứa lignan, một thành phần có tính kháng khuẩn rất mạnh. Một nghiên cứu đã được thực hiện tại nhiều nước trên thế giới vào những năm 2010 về tác dụng thực sự của ngũ vị tử. Và kết quả rằng, ngũ vị tử có thể ức chế các nguyên nhân gây dị ứng và giảm thiểu tối đa những kích ứng của bệnh hen suyễn. Vì thế ngũ vị tử được xem như một bài thuốc đặc biệt hiệu quả trong bệnh hen suyễn.

Trần bì

Là một thảo dược được dùng rất nhiều hiện nay. Và trong trường hợp bạn chưa biết nguồn gốc của loại thảo dược này thì đây chính là vỏ quýt, cam đã phơi khô. Trần bì chứa nhiều vitamin C, vitamin B1 và các loại tinh dầu khác, chúng giúp tiêu đờm và giãn phế quản người dùng. Những biến chứng của hen suyễn hoặc hen gây ra như ho lâu dài sẽ được giảm xuống một cách tối đa.

Hoàng bá

Khác với những vị thuốc trên là một cây gỗ to lớn. Người ta thường dùng vỏ của thân cây này như một vị thuốc kháng viêm, diệt khuẩn. Thành phần chủ yếu có trong hoàng bá là các alkaloid khác nhau. Ngoài ra hơn 30 loại hoạt chất cũng được tìm thấy trong hoàng bá. Các vi khuẩn, virus là nguyên nhân gây ra viêm họng hoặc các chứng liên quan đến đường hô hấp đều sẽ bị tiêu diệt một cách không thương tiếc do tác dụng của hoàng bá là khá mạnh. Vi khuẩn lao cũng được liệt kê vào danh sách những vi khuẩn có thể bị tiêu diệt một cách dễ dàng.

Cam thảo

Chứa một lượng lớn axit glycyrrhizic được dùng để trị triệt để viêm phế quản và các triệu chứng ho do nhiễm khuẩn. Cam thảo kích thích hoạt động bổ sung dưỡng chất làm các vùng tổn thương ở đường hô hấp nhanh chóng hồi phục. Từ đó cải thiện đáng kể tình trạng ho cũng như các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.

Công dụng của sản phẩm

Viên uống được điều chế theo dạng viên hoàn nhỏ tiện cho người lớn tuổi và trẻ em sử dụng dễ dàng hơn. Nhờ đó mà các dưỡng chất bên trong sản phẩm ngấm nhanh và hấp thụ tốt vào cơ thể. Các công dụng hữu hiệu của sản phẩm này gồm:

  • Hỗ trợ cải thiện cổ họng thông thoáng, thải khuẩn hại tích tụ trong vòm họng.
  • Hỗ trợ tiêu đờm, kháng viêm cổ họng.
  • Hỗ trợ bổ phế, bổ phổi, giải độc đường hô hấp.
  • Hỗ trợ giảm và ngăn ngừa viêm họng hạt, viêm amidan,..

Cơ chế tác động của viên uống hỗ trợ điều trị viêm họng An Phế Plus

Viên uống An Phế Plus khi được hấp thụ vào cơ chế sẽ hoạt động theo 3 giai đoạn: giảm đau – phục hồi – bảo vệ vùng họng.

Giảm đau: Khi ngậm viên An Phế Plus các dưỡng chất được hấp thụ vào cơ thể và đi xuống vòm họng theo tuyến nước bọt, thực hiện việc trao đổi chất giúp giảm đau vùng họng, tiêu đờm ở cổ.

Phục hồi: Sau khi các cơn đau giảm, thì thảo dược thẩm thấu vào những vết viêm ở vùng họng, ức chế tránh gây lở loét nghiêm trọng hơn.

Bảo vệ vùng họng: Xây dựng các lớp niêm mạc vùng họng khỏe mạnh hơn tránh tình trạng tái phát và bị tác động bởi các vi khuẩn gây hại.

Viên Uống An Phế Plus tốt như thế nào?

Các chuyên gia sức khoẻ đã kiểm duyệt các thành phần của sản phẩm này theo chỉ định của cơ quan An toàn thực phẩm. Sau đó thành phẩm khi đã được đóng gói sản xuất phải qua xét duyệt của Bộ Y Tế. Nhờ vậy mà thương hiệu An Phế Plus ngày càng được nâng tầm giá trị.

– Mỗi nguyên liệu trước khi điều chế ra từng viên hoàn đều được nghiên cứu theo hàm lượng chuẩn. Do đó người dùng chỉ cần sử dụng đúng như theo chỉ dẫn của nhà sản xuất thì sẽ đạt được hiệu quả rõ rệt.

– Quy trình sản xuất ra sản phẩm bằng công nghệ tối tân, trang thiết bị hiện đại và thực hiện bởi đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm.

– Viên uống hữu hiệu khi dùng duy trì theo liệu trình cho phép nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Đây là giấy chứng nhận và giấy xác nhận quảng cáo của sản phẩm này nhờ công nghệ hiện đại và nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ đến số hotline 0968245000 để được tư vấn chi tiết.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.