Men Sống Bạch Mai – Giúp Cân Bằng Hệ Vi Sinh Đường Ruột

Men Sống Bạch Mai là sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa đến từ Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Ecolife. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại với 3 tỉ lợi khuẩn trong mỗi ống 10ml. Giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và nâng cao khả năng tiêu hóa và hệ miễn dịch. Giảm thiểu các rối loạn tiêu hóa như phân sống, táo bón ở trẻ em và người lớn tuối… Sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật? hãy cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MEN SỐNG BẠCH MAI

Loạn khuẩn đường ruột được biết đến là tình trạng mất cân bằng giữa hệ vi khuẩn có lợi và có hại trong đường ruột người. Loạn khuẩn đường ruột sẽ gây ra tình trạng đau bụng, tiêu chảy kéo dài, phân lỏng và rối loạn tiêu hóa, nếu để lâu sẽ khiến cho sụt cân, chậm phát triển.

Những ai đang bị rối loạn tiêu hóa, phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột hoặc do sử dụng kháng sinh dài ngày. Muốn sử dụng một sản phẩm có thể cải thiện được những tình trạng trên, thì Men Sống Bạch Mai là sản phẩm mà quý vị có thể tham khảo.

Men Sống Bạch Mai là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được kết hợp từ các lợi khuẩn và kẽm gluconat. Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, bào chế dưới dạng dung dịch, uống trực tiếp, rất tiện lợi.

Thành phần của men sống bạch mai

Trong mỗi ống gồm có những thành phần chính như:

Bacillus Clausii

Có tác dụng giúp tạo ra 1 hệ vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp phối hợp điều trị rối loạn tiêu hóa cấp và mãn tính ở trẻ em, đặc biệt không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Bacillus Subtilis

Là những vi khuẩn có trong đường ruột con người, có tác dụng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, nâng cao hệ thống tiêu hóa. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng như tiêu chảy, táo bón, phân sống và tăng cường khả năng của hệ miễn dịch, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa.

Bacillus Coagulans: 109 CFU

Là loại vi khuẩn có lợi, tác dụng giúp hỗ trợ điều trị tiêu chảy, tiêu chảy do virus, tiêu chảy do dùng nhiều kháng sinh, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa hội chứng ruột kích thích. Chống lại 1 số loại vi khuẩn gây hại, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, viêm loét đại tràng và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Kẽm Gluconat: 5mg

Có tác dụng giúp hỗ trợ phát triển trí não, hạn chế tích lũy mỡ trong cơ thể, chống mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống suy nhược cơ thể và cải thiện thị lực.

Công dụng của Men Sống Bạch Mai

Men Sống Bạch Mai có tác dụng:

– Bổ sung lợi khuẩn đường tiêu hóa và kẽm, tăng cường tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng.

– Hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột.

– Hỗ trợ điều trị hiệu quả triệu chứng rối loạn tiêu hóa do sử dụng kháng sinh lâu này.

– Khắc phục tình trạng táo bón, hạn chế nguy cơ bệnh trĩ.

– Giúp tăng cường khả năng hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng, giúp ăn ngon,…

– Đảm bảo sự phát triển bình thường và ổn định của trẻ.

Đối tượng sử dụng Men Sống Bạch mai

– Trẻ em bị rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng biếng ăn, chậm lớn trong giai đoạn trưởng thành.

– Người bị đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh kéo dài.

– Người đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe.

– Người muốn tăng cường sức khỏe.

Cách dùng – liều dùng

Liều dùng thông thường:

  • Trẻ em trên 2 tuổi: 2 ống/ngày
  • Người lớn: 4 ống/ngày

Lưu ý: khi sử dụng điều trị cho trẻ em dưới 2 tuổi cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia về dinh dưỡng.

Cách dùng: Chỉ dùng đường uống, nên uống sau khi ăn no từ 5-10 phút để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất. Hạn chế dùng thuốc cùng với rượu và các thức uống có cồn vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.

Hướng dẫn bảo quản Men Sống Bạch Mai

Nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.

Ống dùng 1 lần, an toàn, dễ sử dụng.

Thời hạn sử dụng Men Sống Bạch Mai

Men Sống Bạch Mai có thời hạn sử dụng trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm.

Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn hoặc có dấu hiệu hỏng, mốc, mùi vị khác lạ.

Quy cách đóng gói sản phẩm

Sản phẩm được đựng trong ống nhựa hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, sau đó được đựng trong hộp giấy cứng màu trắng + xanh dương, có vẽ tượng hình gia đình 4 người ở dưới góc.

Hộp 20 ống x 10ml. Một hộp sử dụng được khoảng 5 – 10 ngày, tùy từng trường hợp.

Cách xử lý quá liều, quên liều

Cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy độc tính khi dùng quá liều hoặc diều trị kéo dài, đồng thời cũng chưa có trường hợp quá liều nào được ghi nhận. Nếu thấy xuất hiện bất kì phản ứng không mong muốn nào bạn phải dừng thuốc ngay và thông báo cho bác sĩ điều trị. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn hãy gọi ngay 115 cho trung tâm cấp cứu hoặc nhờ người đưa tới cư sở Y tế gần nhất ở địa phương. Ngoài ra, bạn cần ghi lại và mang theo danh sách những loại thuốc đã dùng (bao gồm cả thuốc được kê đơn, và không kê đơn, thực phẩm chức năng và dược liệu).

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ số hotline 0968245000 để được tư vấn.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.