Tăng Cân Hoa Bảo Dùng Có Tốt Không?

Tăng cân hoa bảo là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cân cho người gầy được khách hàng quan tâm và ưa thích sử dụng. Thành phần trong viên uống này đều là thảo dược cùng các tinh chất  thiên nhiên, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Vậy, tăng cân hoa bảo dùng có tốt không? mua ở đâu chính hãng? Chúng ta cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

TĂNG CÂN HOA BẢO DÙNG CÓ TỐT KHÔNG?

Tăng cân Hoa Bảo là một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hay chính là thực phẩm chức năng dùng để hỗ trợ người dùng tăng cân nặng của mình. Sử dụng Hoa Bảo giúp người dùng tăng cảm giác ăn ngon miệng. Đồng thời giúp cơ thể người dùng tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Viên tăng cân Hoa Bảo là sản phẩm thích hợp sử dụng hàng ngày cho những người có thể trạng gầy gò, ăn không ngon miệng. Người dùng cần lưu ý rằng sản phẩm này không phải là thuốc. Do vậy, không có tác dụng chữa bệnh và thay thế thuốc chữa bệnh, không nên nhầm lẫn với các sản phẩm thuốc khác.

Thành phần của tăng cân hoa bảo

Viên uống tăng cân Hoa Bảo có thành phần chủ yếu là các loại vitamin cùng các khoáng chất bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các thành phần đó là:

Vitamin nhóm B gồm B2, B6

Vitamin nhóm B là các loại vitamin có tác dụng tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, đồng thời duy trì cân nặng cho cơ thể. Bổ sung vitamin nhóm B không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng mà còn giúp phát triển trí não và duy trì sự minh mẫn cho trí não.

Vitamin C

Đây là vitamin có tác dụng tăng chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể. Đồng thời chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh thông thường và ngăn chặn các bệnh như chảy máu chân răng, bong tróc da…

Vitamin A

Đây là thành phần vitamin đã hết sức quen thuộc với nhiều người. Vitamin A không chỉ tốt cho mắt mà còn tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể.

Cao men bia

Thành phần này là kết quả của nhiều nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng. Chiết xuất cao men bia có tác dụng hỗ trợ kích thích cảm giác thèm ăn của con người, đồng thời giúp giữ lại tối đa chất khoáng và dưỡng chất trong cơ thể. Đặc biệt hiệu quả với những người có cơ địa hấp thụ kém.

Chiết xuất tảo Spirulina

Tảo được biết đến là món quà quí giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Chiết xuất tảo không chỉ có tác dụng bổ sung dưỡng chất mà còn giúp làm đẹp, tăng độ bóng khỏe cho da, đồng thời làm thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

Tổng hợp các loại acid amin

Acid amin là các chất xúc tác giúp tổng hợp protein và các dưỡng chất mà cơ thể cần để tăng cân, phát triển bình thường. Với thành phần acid amin này, viên uống Hoa Bảo đem lại công dụng tăng tổng hợp dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể phát triển tốt hơn, tăng cân nhanh hơn.

Cách sử dụng của tăng cân hoa bảo

– Đối với người lớn: Mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần. Nên uống vào thời điểm trước bữa ăn để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất. Có thể uống vào trước bữa sáng – trưa hay trưa – tối đều được.

– Đối với trẻ nhỏ trên 7 tuổi: Mỗi ngày chỉ uống 2 viên, chia làm 2 lần. Nên uống vào buổi sáng và buổi trưa để cơ thể có thể hấp thụ thuốc tốt nhất.

– Đối với trẻ nhỏ từ 2 – 7 tuổi: Mỗi ngày chỉ uống 1 viên. Nên uống vào bữa sáng để thuốc có thời gian hấp thụ vào cơ thể và phát huy hiệu quả trong hai bữa còn lại trong ngày.

Công dụng của sản phẩm

– Tạo cảm giác ngon miệng, kích thích nhu cầu ăn uống của cơ thể.

– Tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng vào cơ thể, đặc biệt là tinh bột và chất béo.

– Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Từ đó, cơ thể tận dụng tối đa năng lượng, khiến có cảm giác đói và muốn ăn. Nhờ vậy, giúp phát triển các bó cơ, cân nặng tăng lên tự nhiên.

– Giúp cân nặng tăng tự nhiên mà không gây trữ nước.

– Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch, nâng cao thể lực.

– Giúp cơ thể săn chắc hơn, loại bỏ vùng mỡ thừa nhưng vẫn tăng cân hiệu quả.

– Bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đẩy lùi suy nhược cơ thể. Đồng thời tăng cường chức năng các cơ quan.

Đối tượng sử dụng

Viên uống tăng cân hoa bảo phù hợp sử dụng cho những đối tượng như:

– Người gầy muốn tăng cân, cải thiện cân nặng.

– Người khó tăng cân, ăn uống không ngon miệng.

– Người muốn tăng cường sức khỏe, vận động viên thể thao, thể hình.

* Trẻ em vẫn có thể sử dụng tăng cân Hoa Bảo, nhưng sử dụng liều lượng khác người lớn.

Tăng cân hoa bảo có tác dụng phụ không?

Tăng cân Hoa Bảo là sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, có chứa các dưỡng chất, vi chất lành tính. Do vậy, không hề có tác dụng phụ. Thậm chí, viên uống tăng cân Hoa Bảo có thể sử dụng cho trẻ nhỏ một cách an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên, cần lưu ý sử dụng đúng liều lượng nhà sản xuất khuyến cáo, đồng thời tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ nếu kết hợp với các loại thuốc khác để tránh các phản ứng phụ hoặc các tác dụng không mong muốn khác.

TĂNG CÂN HOA BẢO MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

Tăng cân hoa bảo đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép sử dụng và lưu hành trên toàn quốc, nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các hiệu thuốc uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm online tại các trang web, trang thương mại điện tử.

Mua tăng cân hoa bảo – đến với Quaythuocvienquany.com

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm tăng cân hoa bảo thì hãy liên hệ với Quaythuocvienquany.com. Đây là trang web chính thức của Học Viện Quân Y, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng.

100% các sản phẩm đều chính hãng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, kiếm tra hàng trước khi nhận hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến số hotline 0968245000 để được tư vấn chi tiết.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.