Dưỡng Tâm An Mạch – Học Viên Quân Y

Dưỡng tâm an mạch được nghiên cứu và phát triển bởi Học Viên Quân Y. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu nước ta nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người dùng. Vậy, sản phẩm này có tốt không? thành phần như thế nào? mua ở đâu? Chúng ta cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

DƯƠNG TÂM AN MẠCH DÙNG CÓ TỐT KHÔNG?

Huyết áp cao, đột quỵ, xơ vữa động mạch được coi là những “kẻ giết người thầm lặng”  đã cướp đi mạng sống của biết bao nhiêu con người. Bệnh có những diễn biến âm thầm, không biểu hiện rõ ràng nhưng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Hiểu được điều đó, các giáo sư tại Học Viện Quân Y đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm dưỡng tâm an mạch.

Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm này?

– Viên uống Dưỡng Tâm An Mạch được nghiên cứu và phát triển bởi Học Viên Quân Y. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu nước ta nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người dùng.

– Các thành phần của viên uống Dưỡng Tâm An Mạch được chọn lọc từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, tốt cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ. Cùng với đó viên uống Dưỡng Tâm An Mạch được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ các tạp chất gây hại cho sức khỏe.

– Dưỡng Tâm An Mạch là giải pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ điều trị và hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đột quỵ hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm

Viên uống Dưỡng Tâm An Mạch được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên kết hợp với các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, cụ thể:

– Nattokinase

Có tác dụng hỗ trợ điều trị liên quan đến tim mạch và mạch máu. Dược liệu này giúp: hạn chế sự hình thành cục máu đông, thúc đẩy lưu thông máu hiệu quả, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ổn định huyết áp.

– Ginkgo biloba

Hay còn gọi là cao lá bạch quả, giúp hỗ trợ việc lưu thông khí huyết tốt hơn, dễ dàng hơn, hỗ trwoj hạn chế nguy cơ hình thành cục máu đông. Từ đó, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, hệ hô hấp và hệ thống thần kinh. Tăng cường sự tập trung, tỉnh táo, cải thiện trí nhớ và khiến tinh thần minh mẫn hơn.

– Coenzym Q10

Hỗ trợ các tế bào cơ tim và tăng cường các hoạt động của tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa tai biến tim mạch, hỗ trợ phòng ngừa các triệu chứng liên quan đến suy tim. Bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ chống lại sự xâm nhập của các virus gây viêm tim.

– Melatonin

Giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Không gây ra tình trạng uể oải, mệt mỏi khi ngủ dậy, chống lão hoá.

– Blueberry

Là loại quả được các nhà khoa học chứng minh tính hiệu quả vượt trội trong cuộc chiến chống lại các bệnh do tác hại của gốc tự do gây ra như sa sút trí tuệ, Alzhermer, Parkinson và những bệnh lý về tim mạch.

– Các thành phần khác

Coenzym – Q10, Ginko biloba extract, Selen hữu cơ, Mangane, Magiesium, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin PP.

Công dụng

Viên uống Dưỡng Tâm An Mạch đem lại những hiệu quả tuyệt vời cho người dùng như:

– Giúp điều chỉnh các rối loạn Lipid máu, nhất là giảm Cholesterol xấu trong máu.

– Hạn chế xơ vữa mạch máu, tăng sức bền thành mạch. Giúp giảm nguy cơ huyết khối, phòng biến chứng tim mạch, não. Tốt cho bệnh Gan nhiễm mỡ.

– Giúp tăng cường nuôi dưỡng cơ tim, điều hoà huyết áp.

– Tăng cường máu lên não, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, phòng ngừa hội chứng rối loạn tiền đình, như: Đau đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt, cải thiện trí nhớ ở tuổi già.

– Giúp chống Oxy hoá, hạn chế sự lão hoá. Hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường.

– Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Đối tượng sử dụng

– Người sau tai biến mạch máu não, sau chấn thương sọ não.

– Người có nguy cơ cao mắc các bệnh tim mạch;

– Người xơ vữa động mạch gây hình thành cục máu đông, có nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Cách dùng

– Ngày uống 2 viên, sáng 1 viên, tối 1 viên. Uống sau khi ăn

– Phụ nữ có thai, người đang xuát huyết, người chuẩn bị phẩu thuật không nên dùng.

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bênh. Nên dùng thường xuyên kết hợp với ăn uống và luyện tập hợp lý để đạt hiệu quả cao, tốt cho sức khỏe.

DƯỠNG TÂM AN MẠCH MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

Viên uống Dưỡng Tâm An Mạch đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc, do đó bệnh nhân có thể dễ dàng mua sản phẩm tại một số quầy thuốc uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại trang web Quaythuocvienquany.com.

Mua Viên uống Dưỡng Tâm An Mạch – đến với Quaythuocvienquany.com

Quaythuocvienquany.com là trang web chính thức của Học Viện Quân Y, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng. Mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn online luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 để giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân và hướng dẫn bạn đặt mua sản phẩm nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline 0968245000 để được tư vấn miễn phí.

© 2021 Quầy Thuốc Hapu. Phát triển bởi Quaythuochapu.com.